Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Niềng răng Invisalign có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V337233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2020
Hết hạn
12/01/2021
Xem :
282
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Ngày nay với đời sống càng ngày phát triển mạnh và nhu cầu làm đẹp cao và răng sứ thẩm mỹ cũng vậy. Niềng răng invisalign có hiệu quả không đang là câu hỏi mà mọi người đang quan tâm vì phương pháp niềng răng này đang là phương pháp giữ được độ thẩm mỹ cao và thuận tiện nhất cho bệnh nhân.

Niềng răng Invisalign có hiệu quả không?

Phương pháp có tính thẩm mỹ rất cao

Là một phương pháp niềng răng có những mức phí tương đối cao, phương pháp niềng răng invisalign yêu cầu thời gian niềng răng từ 1-3 năm và khoảng thời gian này sẽ còn phụ thuộc vào những tình trạng răng của từng bệnh nhân. Điểm khác biệt của phương pháp này so với các phương pháp khác phải sử dụng tới các mắc cài và kèm theo dây cung được gắn trên răng gây ra mất thẩm mỹ và khiến nhiều người mất đi sự tự tin trong giao tiếp với những người khác.

Với việc thiết kế khay nhựa trong suốt gầy với màu của răng. Niềng răng Invisalign vừa có những tác dụng điều chỉnh răng và vừa giúp cho người bệnh không ngại việc giao tiếp với những người khác.

Xem thêm : Vì sao cần nắn chỉnh răng


An toàn tuyệt đối cho bệnh nhân

Những khay nhựa Invisalign được làm từ những chất liệu nhựa tốt nhất được trải qua những quá trình kiểm định khắt khe từ WHO để đảm bảo được những tiêu chuẩn đề ra. Được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Đảm bảo về các vấn đề an toàn sức khỏe của những người bệnh.

Hãy cùng tìm hiểu về cách để lấy khay nhựa và sản xuất các khay nhựa Invisalign cho bệnh nhân. Các bạn cần hiểu ra rằng mỗi ngời bệnh sẽ có thiết kế về răng và khung hàm khác nhau và không ai giống ai và việc đầu tiên để tạo ra khay nhựa này bác sỹ sẽ tiến hành chụp phim và thu thập thông tin về dấu hàm của bệnh nhân và sau đó là thông tin về những bệnh nhân sang trung tâm của Invisalign của Align Technology tại Mỹ đây là địa điểm làm khay nhựa Invisalign cho bạn.

Xem thêm : Niềng răng trong suốt Invisalign và những điều cần biết

Luôn tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh

Nhiều bạn băn khoăn không biết niềng răng Invisalign có đau không? Với khay nhựa có khả năng tháo lắp rất dễ dàng và phương pháp niềng răng Invisalign luôn đem tới cho người bệnh cảm giác thoải mái khi bệnh nhân đeo niềng răng. Thường thì sau 2 tuần bạn sẽ được tiến hành khay nghiềng răng mới. Điều này báo hiệu răng bạn sẽ được thay đổi một cách từ từ, không quá đau như các phương pháp niềng răng truyền thống hay phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và những dây cung. Cũng chính vì những yếu tố mà niềng răng Invisalign thường có thời gian niềng răng lâu hơn với những phương pháp niềng răng khác.

Tính tiện lợi cao phù thuộc với mọi đối tượng

Khi bạn áp dụng phương pháp niềng răng Invisalign bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian lại để khám răng và thay vào đó bạn hoàn toàn có thể thực hiện công việc này ngay tại nhà và trướcd dó bạn cần được các bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách mang niềng răng invisalign có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra bạn cần được đánh dấu các khay cài theo thứ tự nhất định để không bị nhầm lẫn trong quá trình thay khay niềng răng.

Để cho phương pháp niềng răng Invisalign có thể đạt đươc hiệu quả cao bạn không nên tháo khay niềng quá nhiều và quá lâu. Các chuyên gia về nha khoa khuyên bạn nên mang khay trong suốt cả ngày.

 
Tin đăng cùng chuyên mục