Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Niềng răng hô tại nhà được thực hiện như thế nào ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V315048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/11/2019
Hết hạn
12/11/2020
Xem :
198
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Phạm Hùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điều trị khắc phục tình trạng răng bị hô khá phức tạp và cần đội ngũ chuyên môn giỏi mới có kết quả tốt nhất. Nhưng cũng không ít người vẫn tìm đến phương án niềng răng hô tại nhà. Vậy cùng shinbidental tìm hiểu những cách làm răng hết hô tại nhà ở bài viết dưới đây:

Những cách làm răng hết hô phổ biến nhất hiện nay

Nắn chỉnh răng bị hô thông thường sẽ có 3 cách thực hiện tại nhà được rất nhiều người áp dụng như sử dụng tay để đẩy răng, mắc cài tự chế hoặc có thể dùng dây thun để buộc. Bên cạnh đó còn có những cách làm răng hết vẩu tại nha mà không cần đến nha khoa, đó là:

Sử dụng ngón tay để đẩy răng

Có khá nhiều người sử dụng ngon tay của mình để đẩy chiếc răng bị hô nhằm đẩy lùi tình này, hơn nữa cách làm lại rất đơn giản và được sử dụng như sau:

Sử dụng 2 ngón tay và thực hiện đẩy nhằm tác động lực lên thân răng vào phía trong cung hàm
Để ngón tay nằm ngang với thân răng và đẩy một cách nhẹ nhàng
Với cách làm này bạn chỉ cần thực hiện hằng ngày và cách khoảng 2-3 tiếng/ lần

Sử dụng các dụng khí tự chế

Người bệnh thường tự ý mô phỏng và chế tác ra các dụng khí có cơ chế tương tự giống với các dụng khí hiện nay. Thông thường người ta sẽ sử dụng dây thép cùng với dây thun sử dụng trong nha khoa nhằm tạo lực kéo cho răng.

Sử dụng khay niềng Silicon

Có khá nhiều trang mạng xã hội hay áp dụng dụng mua sắm giao bán các sản phẩm niềng răng bằng silicon cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Nhưng trên thực tế sản phẩm này chỉ có một kết quả tương tối chứ không được bằng niềng răng hơn nữa thời gian điều trị có thể sẽ lâu hơn các phương pháp chỉnh nha hiện nay.

Niềng răng hô tại nhà liệu có hiệu quả hay không

Nhiều người luôn có suy nghĩ cho răng niềng răng hô tại nhà vừa hiệu quả mà đỡ tốn kém chi phí. Nếu những phương pháp này thật sự đem lại hiệu quả khi điều trị răng hô. Thì các phương pháp cũng như công nghệ niềng răng đã không còn phát triển. Bởi niềng răng hô tại nhà sẽ có hai vấn đề như:

Điều trị răng hô tại nhà

Khi người bệnh áp dụng phương pháp này thì sự di chuyển cũng như lực tác động lên thân răng sẽ không được kiểm soát rõ ràng. Hơn nữa khi răng di chuyển lại không hề có một định hướng gì khả năng răng bị xô lệch chắc chắn sẽ có. Tất cả mọi sự di chuyển hay lực tác động nên răng không được bảo đảm sẽ làm răng bị yếu đi làm ảnh hưởng đến chính sức khỏe người bệnh
Với những trường hợp sử dụng các loại dụng khí tự chế sẽ không nằm ngoài khả năng bị mắc phải những biến chứng khôn lường.
Do đó thay vì tự ý điều trị niềng răng hô tại nhà bằng các cách này cách khác. Thì việc bạn nên làm đó là đến các cơ sở nha khoa uy tín chất lượng để được bác sĩ thăm khám kiểm tra cũng như khắc phục tình trặng răng bị hô cho bạn.
Các bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm về nha khoa tại : https://shinbi.vn/kien-thuc-nha-khoa/

Tin đăng cùng chuyên mục