Nhiều người hiện nay muốn khắc phục tình trạng răng thưa, răng khấp khểnh và muốn sử dụng phương pháp niềng răng trong suốt Invisalign nhưng sợ đau.

Niềng răng Invisalign là gì?

Niềng răng Invisalign hay còn được gọi là phương pháp niềng răng trong suốt ( Niềng răng thưa tháo lắp) Hiện nay là một phương pháp chỉnh hình mới của Mỹ đang được ưa chuộng trên toàn cầu và cũng đang rất là phổ biến tại Việt Nam. Invisalign sử dụng các khay trong suốt để giúp răng có thể di chuyển dựa trên tác động của khay niềng răng vào từng thời điểm khác nhau nữa.

Những vấn đề về răng vổ, thưa,móm,sai khớp cắn sẽ hoàn toàn được Invisalign cải thiện cho bạn, trả lại cho bạn một hàm răng đều đặn và có một nụ cười tự nhiên hơn mong đợi mà không gây ra đau nhức. Tùy theo những tình trạng răng hàm của bạn, bạn sẽ cần phải thay từ 25 đến 40 bộ khay trong thời gian điều trị niềng răng Invisalign từ 1-2 năm. Sau mỗi 2 tuần bạn sẽ cần thay mới khay niềng và mỗi lần thay khay niềng răng của bạn sẽ được di chuyển 0,25mm. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của niềng răng trong suốt Invisalign:

Xem thêm : Những điều cần biết khi niềng răng trong suốt Invisalign

Thẩm Mỹ

Khay niềng răng được chế tác từ nhựa nha khoa trong suốt và sẽ có màu như răng thật. Vì vậy người đối điện rất khó để nhận biết được bạn đang trong quá trình niềng răng.

Thuận Tiện

Khi bạn dùng khay niềng Invisalign bạn sẽ có thể tháo lắp nên sẽ rất là thuận tiện trong kinh hoạt và cũng như vệ sinh hay ăn uống,…. Đặc biệt những khách hàng ở xa hoặc là đi du lịch không cần phải đến phòng khám các bạn vẫn sẽ có thể tự thay niềng răng theo hướng dẫn của bác sĩ.

An Toàn

Niềng răng trong suốt Invisalign được chế tạo từ nhựa nha khoa đã được WHO kiểm định kĩ lường nên rất thân thiện với cả cơ thể và nhờ vậy trong suốt quá trình niềng răng thì khách hàng sẽ không hề gặp những dị ứng nào hay phản ửng răng miệng nguy hiểm nào cả.

Xem thêm : Làm sao để điều trị khớp cắn sâu hiệu quả

Niềng răng trong suốt Invisalign có đau không?

Niềng răng Invisalign không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ mà còn đem lại ưu điểm tháo lắp dễ dàng và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cho người sử dụng và các khay niềng này với một chất liệu từ nhựa nha khoa chuyên dụng và vừa khít với răng mà không hề gây ra cọ sát nướu và răng của bạn sẽ được di chuyển từ từ mà không hề gây ra cảm giác đau đơn và khó chịu.

Sau mỗi lần thay khay bạn sẽ cảm thấy răng bị tức một chú do răng đang dần di chuyển sang vị trí mới và cảm giác sẽ dần biến mất. Invisalign không chỉ là một phương pháp niềng răng đơn giản, không gây vướng víu và thoải mái không đau đớn trong quá trình ăn uống mà việc vệ sinh răng miệng cũng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.