Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Phương pháp nâng mũi bọc sụn vách ngăn

Thông tin mua bán
Mã tin
V072494
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2016
Hết hạn
17/05/2017
Xem :
547
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hiền
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn hiện đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em quan tâm để cải thiện các khuyết điểm của mũi. Vậy nâng mũi bằng sụn vách ngăn là gì và có hiệu quả như thế nào?

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn như thế nào

Nâng mũi bằng sụn vách ngăn là phương pháp dựng chân mũi và kéo dài đầu mũi vĩnh viễn, dáng mũi có hình chữ S thon gọn, mềm mại. Nâng mũi bằng sụn vách ngăn được chia thành ba phần riêng biệt: thân mũi, đầu, trụ mũi. Thân mũi được nâng bằng sụn nhân tạo để hình thành sống mũi cao, thẳng. Đầu và trụ mũi: bác sĩ thẩm mỹ sẽ lấy 1 phần giữa sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi, không làm thay đổi sụn vách ngăn của mũi. Dùng sụn vách ngăn dựng chân mũi, bọc đầu mũi bằng sụn vành tai và mảnh sụn ghép nhân tạo Alloderm tạo nét mềm mại tự nhiên cho đầu mũi.

Hình ảnh trước và sau nâng mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi bằng sụn vách ngăn này có nhiều ưu điểm hơn so với phương pháp nâng mũi thông thường, đó là dựng được chân mũi cao, tạo lỗ mũi hình hạt chanh, đầu mũi tròn mềm mại nhờ sụn vành tai và Alloderm, cánh mũi không còn to bè, thon gọn hài hòa hơn, hạn chế được cắt cánh mũi.

Thẩm mỹ Hàn Quốc là địa chỉ tại Việt Nam ứng dụng công nghệ 3D với máy Vectra 3D trong các ca phẫu thuật nâng mũi. Chiếc máy này không chỉ cho bạn thấy rõ được những khuyết điểm của mũi mà khi nhìn bình thường chúng ta không thấy được mà còn giúp bạn định hình trước được dáng mũi sau phẫu thuật. Sau khi chụp hình 3D, bác sĩ tiến hành chỉnh sửa trên phần mềm giả định theo mong muốn của chính bạn.

Nếu bạn mong muốn nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao đẹp, quý phái thì hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ở địa chỉ 536-538-540-Trần Hưng Đạo-P2-Q5, Tp. HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hân hạn được mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn.

http://nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com/

Tin đăng cùng chuyên mục