Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Quảng Nam: Doanh nghiệp tuyển dụng nhiều công nhân

Thông tin mua bán
Mã tin
V184798
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2018
Hết hạn
19/07/2019
Xem :
370
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quảng Nam
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0243.868.8282
Địa chỉ
số 24, ngõ 2, Trần Văn Lai, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Để ổn định tình hình sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp và các cơ quan, xí nghiệp trên địa bàn Quảng Nam và các doanh nghiệp nhiều địa phương khác đã tiến hành tuyển dụng nhiều công nhân và nhân viên. Thanh niên tìm việc làm trên mạng tại Sàn giao dịch việc làm. Thực hiện theo chủ trương của Bộ lao động – Thương binh xã hội về tổ chức hoạt động Sàn giao dịch việc làm nhằm kết nối cung – cầu lao động, hỗ trợ phát triển thị trường lao động tại các địa phương và Quyết định số 3487/QĐ-UBND tỉnh Quảng Nam về việc phê duyệt Đề án tổ chức Sàn giao dịch việc làm tỉnh đến năm 2018,  Trung tấm giới thiệu Việc làm Quảng Nam, số 10 Nguyễn Du, Tam Kỳ đã chính thức khai mạc Sàn giao dịch Việc làm đầu tiên của năm 2018. Sàn giao dịch việc làm Quảng Nam được trang bị hệ thống máy vi tính, phần mềm, thiết bị hiện đại phục vụ cho việc kết nối thông tin liên quan đến với người lao động và người tuyển dụng lao động. Các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp có thể tuyển lao động, tuyển học sinh học nghề trực tiếp tại sàn giao dịch việc làm. Các bạn trẻ xem thông tin khu công nghiệp Quảng Nam tuyển dụng, công ty cần tuyển nhân viên Tại buổi khai mạc sàn giao dịch việc làm năm 2018, phóng viên Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có cuộc trao đổi với ông Trần Hữu Trung

Giám đốc Trung tâm giới thiệu việc làm Quảng Nam, trưởng ban tổ chức Sàn giao dịch việc làm Quảng Nam. Ông Trung cho biết, trong hai năm vừa qua (2017 – 2018), Trung tâm giới thiệu việc làm Quảng Nam đã tổ chức 12 phiên giao dịch việc làm tại các cụm huyện, thành phố trong tỉnh, thu hút hơn 228 lượt doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, hơn 10.000 lượt người tham dự và gần 4.000 lao động đăng ký học nghề, tìm việc trong và ngoài nước.

Kết quả hình ảnh cho Trung tâm giới thiệu việc làm Quảng Nam

Tỉ lệ giải quyết học nghề, việc làm so với đăng ký tại Sàn giao dịch việc làm trên 80%, góp phần giải quyết việc làm của tỉnh nhà cho hơn 36.000 lao động được giải quyết. Các bạn trẻ tìm việc làm tại Quảng Nam | jobpro.vn tại Sàn giao dịch việc làm. Ông Trung cho biết thêm, trong năm 2018 này, Sàn giao dịch việc làm Quảng Nam sẽ tổ chức 5 Sàn giao dịch việc làm tại Trung tâm giới thiệu việc làm Quảng Nam và 10 Sàn giao dịch lưu động tại các huyện, thành phố, nhất là các huyện miền Núi như: Đông Giang, Bắc Trà My, Nam Trà My, Tây Giang, Phước Sơn...

Sàn giao dịch việc làm năm 2018 sẽ tư vấn học nghề, việc làm cho 10.000 lượt người; qua đó giải quyết việc làm từ 3.500 đến 4.000 lao động; dự kiến sẽ có hơn 150 lượt doanh nghiệp trong và ngoài nước tuyển dụng. Tại Sàn giao dịch việc làm đầu tiên của năm 2018 đã có 24 công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh, thành phố lân cận, các công ty, doanh nghiệp nước ngoài đăng ký tuyển dụng gần 5.000 lao động, trong đó có 8 công ty nước ngoài tuyển dụng gần 1.000 lao động, còn lại là các doanh nghiệp, công ty trương nước.

Băng rôn tuyển dụng công nhân lao động và nhân viên của Cty TNHH Mabuchi Đà Nẵng Hầu hết lao động cần tuyển dụng để làm việc tại Khu kinh tế mở Chu Lai, các khu công nghiệp Điện Nam, Điện Ngọc trong tỉnh hoặc một số khu công nghiệp ở Quảng Nam, Đà Nẵng.

Kết quả hình ảnh cho Cty TNHH Mabuchi Đà Nẵng

Trong đó, riêng Công ty TNHH Mabuchi Motor Đà Nẵng đang cần tuyển gấp 1.000 nữ lao động phổ thông (19-29 tuổi, tốt nghiệp lớp 9 trở lên) làm việc tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (TP Đà Nẵng). Đơn vị tuyển dụng lao động cũng đưa ra một số chính sách ưu đãi hấp dẫn người lao động như hỗ trợ tiền nhà, đi lại.

Kết quả hình ảnh cho Cty TNHH Mabuchi Đà Nẵng

Công ty sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai Trường Hải cũng đang cần tuyển lao động có tay nghề cùng 500-800 lao động phổ thông, tổ chức đào tạo tay nghề ngay tại doanh nghiệp để làm việc Ông Trương Thế Vinh – Giám đốc Xí nghiệp Gạch men Anh em DIC, đóng tại khu Công nghiệp Bắc Chu Lai, Núi Thành, Quảng Nam cho biết: "Đợt tuyển dụng lần này, chúng tôi cần 200 công nhân lao động và gần 100 nhân viên, cán bộ cho công ty. Đây là năm thứ hai Công ty chúng tôi tuyển dụng tại Sàn giao dịch việc làm Quảng Nam.

Kết quả hình ảnh cho Công ty sản xuất và lắp ráp ôtô Chu Lai Trường Hải

Công ty Gạch men Anh em DIC mới đi vào hoạt động hai năm, lĩnh vực chính của chúng tôi là sản xuất và chế biến khai thác gạch men, công suất thực tiễn đạt 7,5 triệu m2/ năm". Nhìn chung, tại Sàn giao dịch việc làm Quảng Nam năm 2018, các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp chủ yếu chỉ tuyển lao động phổ thông, các vị trí cao hơn chỉ chiếm phần ít. Phiên giao dịch việc làm lần thứ nhất diễn ra trong một ngày, đây là điểm hẹn lý tưởng về tìm việc làm trong nước và ngoài nước, từ đó từng bước tạo lực lượng lao động có chất lượng đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp, công ty

Kết quả hình ảnh cho Công ty Gạch men Anh em DIC

Ngoài ra còn rất nhiều cơ hội việc làm tại Quảng Nam 2018 truy cập tại: https://jobpro.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục