Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Real rất căng thẳng vì không một ai hỏi mua Gareth Bale

Thông tin mua bán
Mã tin
V280365
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2019
Hết hạn
05/07/2020
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngô Ngọc Mỹ
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Việc Gareth Bale bị HLV Zinedine Zidane "ghẻ lạnh" có lẽ đã là điều chẳng còn xa lạ với người hâm mộ, khi ngôi sao người Xứ Wales đã sớm không còn xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của Real ở giải đoạn cuối mùa.

Real mệt mỏi vì chẳng ai hỏi mua Gareth Bale - Bóng Đá Real chưa nhận được đề nghị nào dành cho Bale.

Tưởng chừng trước hoàn cảnh bi đát này, Bale sẽ làm mọi thứ để rời Bernabeu nhằm cứu vãn sự nghiệp. Tuy nhiên điều khó tin khi cựu ngôi sao của Tottenham vẫn quyết định bám trụ tại Tây Ban Nha để tiếp tục nhận mức lương 15 triệu euro/mùa mà không cần phải ra sân thi đấu.

 

>>> Lí do chẳng ai hỏi mua Gareth Bale ??? >>> https://w88webkeo.webs.com/

Vấn đề về lương cũng là điều khiến Real gặp rất nhiều khó khăn trong việc tống Bale khỏi Bernabeu, vì thực tế chẳng có đội bóng nào sẵn sàng trả mức lương cao đến như thế cho một cầu thủ đã có dấu hiệu bước sang kia sườn dốc sự nghiệp ở tuổi 29 sau hàng loạt những chấn thương khác nhau.

Gần đây nhất, Real cũng đã có ý tưởng bổ sung Bale như một điều khoản để thuyết phục Man Utd nhượng lại tiền vệ Paul Pogba. Tuy nhiên tất cả những gì mà đội bóng thành Madrid nhận được chỉ là những cái lắc đầu.

Hiện Bale vẫn còn 3 năm hợp đồng với Real. Nhiều nguồn tin cho biết cầu thủ 29 tuổi này dự kiến sẽ chỉ chấp nhận ra đi nếu như nhận được ít nhất 30 triệu euro tiền đề bù hợp đồng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục