Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Sai lầm khi tìm việc gấp tại Bình Dương

Thông tin mua bán
Mã tin
V183528
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2018
Hết hạn
18/07/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang Tìm việc làm gấp tại bình dương JobPro. Thế nhưng bạn đang mắc phải những sai lầm khi đi xin việc. Hãy tham khảo một vài ý kiến sau để bạn có thể xin được công việc tốt tại Bình Dương.

Hình ảnh có liên quan

Tại sao nên chọn Bình Dương

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của miền Đông Nam Bộ, Bình Dương đã từng bước tạo ra từ vùng đất khô cằn chỉ chuyên đáp ứng cho nông nghiệp giờ đây mảnh đất này được nghe nói đến với 28 khu công nghiệp, 8 cụm công nghiệp với diện tích khoảng 10.000ha. Trong đó, có nhiều cụm, khu công nghiệp thu được sự đầu tư của các nhà đầu tư nước ngoài đáng chú ý là là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây là những khu, cụm công nghiệp tiêu biểu trên cả nước về xây dựng kết cấu hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ và văn minh, quản lý phát triển và bảo vệ môi trường,...

Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) được xem là một trong những KCN kiểu mẫu tại nước ta với sự tham gia góp vốn đầu tư và chuyển giao kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng và quảng cáo đầu tư. Với những chính sách thích hợp, đến nay Bình Dương đã đứng top 05 trong số những tỉnh thành hấp dẫn đầu tư trực tiếp nước ngoài vượt 20 tỷ USD, với hơn 2.623 dự án. Việc thúc đẩy đầu tư, mở rộng các khu công nghiệp đã trực tiếp phát triển công ăn việc làm tại tỉnh Bình Dương cho người lao động và các khu vực lân cận. Tuy vậy, vẫn còn phổ biến tình trạng không tìm được việc làm tại Bình Dương trong giới trẻ. Dưới đây, là một số sai lầm phổ biến mà các bạn trẻ hay mắc phải khi tìm việc ở Bình Dương mà chúng tôi tổng hợp được xin chia sẻ đến các bạn:

 

Kết quả hình ảnh cho kcn vsip



1/ Thụ động khi tìm việc
Thời buổi kinh tế cạnh tranh do thế việc chủ động liên lạc với nhà tuyển dụng để tạo ra cơ hội làm việc sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ chờ bố mẹ hay người quen xin việc hộ, hay là chỉ gửi một bộ hồ sơ đến một công ty yêu thích nào đó và ngồi nhà đợi nhà tuyển dụng gọi. Tìm việc làm ở Bình Dương cũng vậy, từ lúc nền kinh tế mở cửa nhiều khu công nghiệp được đầu tư mở rộng và phát triển thì nhu cầu nguồn nhân sự cũng tăng lên. Bởi thế, để tìm được công việc thích hợp với mình tại đây cũng không có gì là quá gian nan nếu bạn chủ động hơn. Đa phần các nhà đầu tư tại đây đều đến từ Nhật Bản bởi vì thế một kinh nghiệm cho các bạn khi tìm kiếm việc làm tại Bình Dương đó là hãy truy cập vào các website chuyên tuyển dụng nhân sự cho Công ty Nhật (VieclamBank, TBS,...), các trung tâm giới thiệu việc làm tại Bình Dương,…chắc chắn bạn sẽ tìm được không ít công việc thích hợp với mình.

2/ Ngại di chuyển
Nguồn lực lao động chính tại Bình Dương phần lớn là dân nhập cư đến từ các tỉnh thành khác và một nguồn không nhỏ đến từ sinh viên mới ra trường sống tại Hồ Chí Minh. Bởi vì thế, các công ty khi tuyển dụng tại Bình Dương đều có cơ chế xe đưa đón nhân viên, đây là điểm mạnh cũng chính là yếu điểm khiến đa số các bạn trẻ không muốn apply hoặc bỏ việc giữa chừng, Bởi vì không chủ động được thời gian khi phải đi xe đưa đón và di chuyển xa nhà.

Kết quả hình ảnh cho thụ động khi tìm việc



3/ Bỏ qua cơ hội và đặt mục tiêu quá cao
Do sao chúng tôi lại nói như thế? Vâng đó chính là vấn đề mà đa số các bạn trẻ hiện giờ đang gặp gỡ phải khi tìm việc tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác khi cứ trông chờ vào một công việc hoàn hảo, mức lương cao, môi trường chuyên nghiệp, phúc lợi tốt,...mà lại thứ lỗi cho rất nhiều cơ hội làm việc từ một địa điểm thấp hơn nhưng cơ hội tạo ra cao hơn để có một công việc thực sự. Khi mà Bình Dương đang trên đà tạo ra từng ngày thì công việc đầu tiên bạn nên lựa chọn đó là nơi bạn có thể học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.

Chúc các bạn tìm được công việc thích hợp với mình.

Trang chủ: Jobpro.vn

Tin đăng cùng chuyên mục