Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Tham khảo một số lý do vì sao nên xây dựng mẫu lăng mộ đẹp đơn giản bằng đá

Thông tin mua bán
Mã tin
V144600
Giá
987.658.000 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2018
Hết hạn
26/03/2019
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Kim Bôi » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tìm hiểu những lý do bạn nên chọn mẫu lăng mộ đá đơn giản hiện nay

Những lý do nên xây dựng mẫu lăng mộ đẹp đơn giản bằng đá hiện nay
 
Tại sao mẫu lăng mộ đẹp đơn giản phải xây dựng bằng chất liệu đá mà không phải là gạch hay gì đó. Đây là thắc mắc của nhiều người khi có ý định xây mồ mả cho tổ tiên, ông bà. Nắm bắt được tâm lý ấy, bài viết sẽ tiến hành giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới vấn đề này một cách rõ ràng và minh bạch.
 
Mẫu lăng mộ đơn giản bằng đá bền vững theo thời gian
 
Mẫu lăng mộ đẹp đơn giản được xây dựng bằng đá được đánh giá khá cao về độ bền, chất lượng. Chẳng giống như gạch, vữa lại dễ bị hư hỏng theo thời gian, bắt buộc phải trùng tu lại ảnh hưởng tới sự an nghỉ của gia tiên. Nắm bắt được điều đó nên hiện nay đã thay thế gạch bằng đá để dễ dàng chống chọi với tiết trời và thời gian.
Cphaco - chuyên thi công và thiết kế mẫu mộ đẹp hiện nay
 
Lăng mộ đơn giản bằng đá thẩm mỹ cao
 
Như đã đề cập ở trên, những lăng mộ được xây bằng gạch lại không được gì cả, lại dễ bị hư hại lại khó có thể tạo họa tiết trên đó. Do đó, đá được xem là chất liệu đạt tiêu chuẩn cao, vừa chắc, vừa bền nay lại được tính thẩm mỹ cao, dễ dàng tạo khối, họa tiết hoa văn sắc sảo, đẹp, sắc nét đem đến tính trang nghiêm cao cho lăng mộ đẹp.
 
Lăng mộ đơn giản bằng đá dễ lau chùi
 
Mỗi độ tiết Thanh Minh hay ngày giỗ, con cháu lại tụ tập về với lăng mộ để vệ sinh, lau chùi cho sạch sẽ. Xây dựng lăng mộ bằng đá lại quét dọn, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
 
Về lâu dài lăng mộ bằng đá tiết kiệm giá thành
 
Ban đầu mọi người cứ ngỡ lăng mộ bằng đá tốn kém khá cao về mặt chi phí xây dựng. Nhưng xét ra cho cùng, chất liệu này lại được lâu dài, khó mà tu sửa hay trùng tu bởi lẽ khó bị tác động. Còn dùng gạch như được nhắc ở trên lại hư hỏng, mất nhiều lần trùng tu. Vậy tại sao với những ưu điểm nổi bật như thế này lại không lựa chọn mẫu lăng mộ đơn giản bằng đá.
 
Hy vọng những thông tin chia sẻ ở trên giúp bạn có được cái nhìn khách quan về “Những lý do nên xây dựng mẫu lăng mộ đơn giản bằng đá hiện nay”. Tỏ lòng biết ơn những người đã khuất thì việc xây dựng lăng mộ là một việc quá thiết thực và đầy ý nghĩa. Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây: BAN QUẢN LÍ CÔNG VIÊN NGHĨA TRANG BÌNH DƯƠNG
 
Địa chỉ:  khu phố 1B, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
 
điện thoại: ( 0274) – 3543.444; 3543.555; 3212.228; 3555.444
 
Fax: ( 0274) -  3543222
Tin đăng cùng chuyên mục