Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Tham khảo những cách tối ưu Seo Onpage một cách hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V137910
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
26/02/2018
Hết hạn
26/02/2019
Xem :
728
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Seo onpage là như thế nào và các bước để tối ưu onpage là gì, cùng tìm hiểu qua bài viết này
Cách tối ưu Seo Onpage một cách hiệu quả
 
Như chúng tôi đã giới thiệu để thực hiện Seo Onpage thành công chúng ta cần phải có một quy trình thực hiện chuyên nghiệp, trước đây Seo không khó như bây giờ và việc người làm Seo nhồi nhét quá nhiều từ khóa vào phần nội dung mang lại hiệu quả thì giờ đây việc làm đó chính là thực hiện kết liễu website của bạn trên bộ máy tìm kiếm vì giờ đây công cụ tìm kiếm Google đã dần trở nên thông minh và nhạy bén hơn và những thuật toán đưa ra ngày càng gây nên nhiều rắc rối cho dân Seo. Vậy làm thế nào để tối ưu Seo Onpage một cách hiệu quả nhất? Hãy cùng công ty chúng tôi tìm hiểu nhé!
 
 
 

>>> Kỹ thuật SEO Onpage để lọt vào trang nhất 2018

 

Hãy tạo lập nội dung của website một cách tự nhiên nhất

  •  
Tuy nghe có vẻ rất dễ dàng thực hiện nhưng đây là bước dễ mắc phải sai lầm nhất trong Seo Onpage, đôi khi bạn đã quá quan trọng về vấn đề sắp xếp từ khóa trong phần nội dung của website và nhồi nhét quá nhiều dẫn đến sự mất hứng thú của người đọc và hoàn toàn không phù hợp với Google. Lặp đi lặp lại một từ khóa không phải là sai nhưng sai lầm lớn nhất ở đây chính là lặp từ quá nhiều lần.
 
  • Sử dụng thẻ tiêu đề một cách thông minh
     
Tiêu đề chính là phần cơ bản và quan trọng nhất trong Seo Onpage, tiêu đề giúp cho công cụ tìm kiếm xác định được phần nội dung mà bạn cung cấp, tiêu đề phải chứa từ khóa chính, tuy nhiên một lưu ý quan trọng đó chính là bạn không nên sử dụng tiêu đề quá dài cho bất kỳ bài viết nào, tiêu đề đạt chuẩn chỉ chứa khoảng 65 ký tự mà thôi.
 
  • Phần mô tả nội dung phải thu hút người đọc
     
Thẻ mô tả nội dung hay còn gọi là Meta Description, đây chính là dòng chữ nhỏ nằm phía dưới những tiêu đề mà khi bạn thực hiện tìm kiếm những từ khóa nó sẽ xuất hiện. Phần mô tả Google chỉ cho phép hiển thị tối đa là 130 ký tự, do đó bạn có nhập nhiều quá thì cũng sẽ bị cắt bỏ mà thôi, thẻ mô tả cần phải chứa từ khóa chính và nội dung phải gây nên sự tò mò cho người đọc để kích thích họ click chuột vào website của bạn.
 
Hiện nay các trang web được thiết kế chuẩn Seo, do đó luôn được cập nhật đầy đủ những phần mô tả của website giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và quản lý nội dung hiển thị của website trên Google.
 
  • Sử dụng hình ảnh thu hút
     
Thẻ ảnh cũng chính là một trong những yếu tố không thể thiếu trong Onpage, nếu có điều kiện bạn nên tự chụp ảnh sản phẩm hoặc thiết kế hình ảnh cho riêng mình, hình ảnh phải mang tính thu hút, đẹp mắt và nên kiểm tra khắc phục khi phát hiện thẻ ảnh bị lỗi. Bạn nên có sự đầu tư về mặt hình ảnh vì đa phần hiện nay người dùng chọn mua sản phẩm cũng chỉ thông qua những hình ảnh mà bạn cung cấp, hình ảnh càng thật càng có sức thuyết phục đối với người dùng khi họ đang có sự phân vân khi chọn lựa bất kỳ một sản phẩm nào.
 
--Hết--

 

Tin đăng cùng chuyên mục