Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Thẩm mỹ viện Siam lừa đảo không

Thông tin mua bán
Mã tin
V404363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/11/2020
Hết hạn
23/11/2021
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lại Thị Thu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Góc nhìn truyền thông về thẩm mỹ viện Siam Thailand "lừa đảo"

Vướng nghi vấn "Thẩm mỹ viện Siam Thailand lừa đảo" gây ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng và làm giảm uy tín kinh doanh của đơn vị này. Đơn vị này cam kết đem lại sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ và cả chất lượng phục vụ chuẩn quy trình của Bộ Y Tế.

Thẩm mỹ viện SIAM ThaiLand vướng nghi vấn lừa đảo

Lộ hàng loạt thông tin sai sự thật về Siam Thailand trên mạng xã hội hiện nay như: Siam Thailand lừa đảo, hoạt động không có giấy phép, thậm chí còn có tin đồn thẩm mỹ viện làm đẹp kém chất lượng cho khách hàng gây xôn xao dư luận... Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến danh dự, uy tín của viện thẩm mỹ Siam Thailand trong lòng khách hàng. Không biết mục đích của những thông tin này là gì, nhưng phía Viện thẩm mỹ Siam Thailand mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ uy tín, cam kết và chuẩn quy trình của Bộ Y Tế.

 

Viện thẩm mỹ Siam Thailand vướng nghi vấn lừa đảo khách hàng

 

Tuy nhiên, nếu là một tín đồ làm đẹp khách hàng dễ dàng nhận rõ đây hoàn toàn là một tin đồn vô căn cứ. Mặc dù gia nhập thị trường thẩm mỹ chưa lâu, nhưng Viện thẩm mỹ Siam Thailand đã nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khách hàng cho tới những người đẹp như diễn viên Thúy Diễm, Quỳnh Nga, Thanh Bi, Kim Oanh… tin tưởng, yên tâm gửi gắm sắc vóc của mình. 

 

Thành công khi chiếm thị phần lớn cùng chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp cả nước và thường xuyên được nhận xét về chất lượng làm đẹp tốt. Thế nhưng, những tin đồn thất thiệt về Siam ThaiLand lừa đảo vẫn còn đó. Đã có nhiều khách hàng cảm thấy bức xúc và muốn lên tiếng giải thích cho thẩm mỹ viện, đồng thời khách hàng cũng mong muốn phía thẩm mỹ viện điều tra rõ thực hư tin đồn này, liệu rằng có phải là “chiêu trò” trong việc cạnh tranh nhằm hạ bệ Siam ThaiLand của đối thủ hay không.

 

Sau khi tin đồn lan ra, phía lãnh đạo thẩm mỹ viện và cùng toàn thể nhân viên đã từng bước kiểm tra chính sách, quy trình làm việc nhưng không thấy điểm bất thường nào. Đồng thời phía Thẩm mỹ viện Siam Thailand - Đơn vị dẫn đầu về công nghệ thẩm mỹ body cũng đưa ra loạt dẫn chứng chứng minh đây là tin đồn hoàn toàn vô căn cứ. Viện thẩm mỹ Siam Thailand khẳng định luôn thực hiện đúng các chính sách của nhà nước và còn được Human Med - một trong những hãng cung cấp thiết bị y tế và thẩm mỹ hàng đầu ở Đức chứng nhận là đơn vị thực hiện nhiều ca hút mỡ nhất khu vực Đông Nam Á.

 

Sự thật về uy tín thẩm mỹ viện Siam Thailand – Đơn vị dẫn đầu công nghệ thẩm mỹ body tại Việt Nam

 

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Thẩm mỹ viện Siam Thailand vướng phải nghi vấn hoạt động khi chưa có giấy phép kinh doanh.  Nghi vấn này đã được nhiều người quan tâm, không ngoại lệ những ý kiến cho rằng đơn vị này đang cố tình lừa đảo khách hàng của mình do vậy mà ảnh hưởng không nhỏ để uy tín và thương hiệu thẩm mỹ của Siam.

Được biết Thẩm mỹ viện Siam đã được cấp phép hoạt động kinh doanh từ những ngày đầu thành lập và được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở Y tế cấp phép hoạt động khám, chữa bệnh. 

 

Giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh minh chứng TMV Siam Thailand được Sở Y tế cấp phép

Phía Thẩm mỹ viện Siam cũng khẳng định thông tin đăng ký kinh doanh trên website: https://thammysiam.com/ hoàn toàn hợp pháp và chính chủ. Ngoài ra, đơn vị này có hai cơ sở tọa lạc tại 57-59 Vũ Thạnh - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội và cơ sở 2 tại 55-57 Trường Sơn - Q10 - TP Hồ Chí Minh do chính ông Thái Hoàng Sơn là người đại diện pháp luật. 

 


 

Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của 2 cơ sở Siam Thailand

 

Như vậy chúng ta có thể thấy rằng nếu như Thẩm mỹ viện Siam Thailand lừa đảo, hoạt động chui chắc hẳn bây giờ cũng đã bị cơ quan có thẩm quyền sờ đến nhưng tại sao đến bây giờ vẫn trong quá trình hoạt động rất tốt? Như vậy, chỉ có thể giải thích tất cả chỉ là tin đồn thất thiệt nhằm giảm uy tín của thẩm mỹ viện. Sau đó bên phía thẩm mỹ viện cũng đã đính chính, thậm chí trên cả website của mình Siam Thailand cũng không quên đính kèm hình ảnh giấy phép kinh doanh ngay trang chủ nhằm giúp khách hàng yêu thương mình không cảm thấy lo lắng và yên tâm đến sử dụng các dịch vụ tại đây.

 

Bên cạnh đó, gần 5 năm hoạt động nhưng chính cái tâm với nghề, với cái đẹp, đội ngũ lãnh đạo và nhân viên của Siam Thailand đã bình tĩnh và đưa ra câu trả lời chính xác cho khách hàng của mình bằng việc tổ chức thành công 4 hội thảo quốc tế về chủ đề tạo hình cơ thể và mỡ trong năm 2018 và 2019 như:

 

 Hội thảo Xu hướng hút cấy mỡ tổ chức tại Hà Nội

 

Fat transfer – xu hướng tạo hình cơ thể 2019

 

Sự kiện Đưa em về thanh xuân giới thiệu phương pháp nâng ngực Au -hybrid vừa đặt túi và cấy mỡ tiên tiến nhất thế giới tổ chức tại TP HCM.

 

Hội thảo Giải cứu Hút mỡ hỏng tài trợ 100% chi phí

 

Đặc biệt, tới đây Siam Thailand vinh dự trở thành Nhà tài trợ Kim cương cuộc thi Miss International Queen Vietnam (Cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới nữ tại Việt Nam).

Viện thẩm mỹ Siam Thailand - Đơn vị dẫn đầu công nghệ thẩm mỹ Body tại Việt Nam. Gần 5 năm hoạt động, Siam Thailand đã và đang hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc sắc đẹp giúp người phụ nữ Việt Nam có được sự tự tin, hiểu được quyền năng từ vẻ đẹp của mình và từ đó có một cuộc sống hạnh phúc mà họ xứng đáng được nhận. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ và cả chất lượng phục vụ mà chúng tôi cung cấp.

VIỆN THẨM MỸ SIAM THAILAND - ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ THẨM MỸ BODY TẠI VIỆT NAM

Tư vấn miễn phí:  0868 321 321

Chi nhánh Hà Nội: 57 - 59 Vũ Thạnh - Đống Đa - Hà Nội

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: 55 - 57 Trường Sơn - Q10 - TP. Hồ Chí Minh

Nguồn: https://ngoisao.vn/lam-dep/spa/goc-nhin-truyen-thong-ve-tham-my-vien-siam-thailand-lua-dao-306950.htm

Tin đăng cùng chuyên mục