Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Thủ thuật chơi poker trực tuyến

Thông tin mua bán
Mã tin
V242605
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/01/2019
Hết hạn
06/01/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lào Cai
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn mới biết chơi poker trực tuyến và bạn không biết w88 poker  cách bắt đầu mỗi ván bài với 2 lá bài trong trò Texas Holdem? Nên theo, cược thêm hay nên rút? Bài nào mạnh khi bắt đầu và bài nào là yếu nhất? Bài viết này sẽ giải thích cụ thể cho bạn.
 
 
Thủ thuật thắng bài khi chơi poker trực tuyến
 
Trước tiên, bạn luôn phải nhớ rằng 1 người chơi poker giỏi khi chơi trong 1 bàn 6 người thì tỉ lệ thắng là 1/6. Và số ván bài họ theo chỉ chiếm 30% số ván bài trong bàn. Điều này là hợp lý vì với 6 người chơi thì tỉ lệ để bạn có bài mạnh nhất chỉ được 1/6 mà thôi, do đó bạn nên rút lui trong các ván có bài yếu và tập trung vào những ván bạn cảm thấy có nhiều cơ hội chiến thắng.
 
 
 
[IMG]
 
 
Nhưng làm sao để biết bài của mình là mạnh hay yếu với chỉ 2 lá bài ban đầu?
 
Lúc khởi đầu, bạn có 2-7, 2-8 hoặc 3-8: Bạn nên rút lui ngay từ đầu! Đây được coi là kiểu bài tệ nhất trong poker trực tuyến, nếu 2 lá không cùng màu thì gần như 98% bạn sẽ thua cuộc. Còn nếu cùng màu bạn sẽ có khả năng được một Flush rất nhỏ, và ngay trong tình huống đó thì tỉ lệ thắng bài của bạn cũng dưới phân nửa. Những quân bài này không thể tạo được sảnh (straight) mà lại tạo ra các đôi rất nhỏ. Để an toàn thì bạn nên rút lui cách chơi poker online .
 
 
3-7 và 2-6 : Rút lui nhanh, bạn đừng đợi chờ điều gì từ những quân bài kiểu này.
 
3-9, 4-9, 2-9 và 5-9 : Cái này tùy vào bạn, chúng là những quân bài rất đặc biệt là khi không bị trùng màu. Chúng chỉ có thể tạo ra 1 đôi trung bình là đôi 9 nhưng thực sự không mấy hữu ích. Bạn nên chơi 5-9 khi cùng màu, và đừng quá phiêu lưu trong ván bài đó. Còn lại thì tốt nhất nên rút lui.
 
2-10: Bạn bị quyến rũ bởi Doyle Brunson với kiểu bài khởi đầu này đã giành được 2 đai vô địch giải Poker thế giới? một lời khuyên cho bạn: đây là loại bài còn yếu hơn cả 5-9 và không nên bắt chước những huyền thoại.
 
2-4, 3-6, 3-5, 4-6, 4-7, 5-7…: Các kiểu bài này rất khó thắng, tốt nhất bạn chỉ nên chơi khi có cùng màu, và không nên quá phiêu lưu.
 
1 ách hay 1 tây và 1 lá bài thấp (không cùng màu): Đừng nhầm tưởng đây là bài mạnh, vì bạn chỉ có thể thắng nếu xuất hiện một lá bài mạnh giống của bạn. Và ngay khi với 1 đôi mạnh liệu bạn nghĩ có thể thắng trong 1 bàn có 6 người cùng chơi cách chơi Poker miễn phí ?
 
đôi đầm, đôi già, đôi Ách, đôi bồi : Cơ hội đã tới, khả năng thắng bài của bạn là rất lớn khi có những kiểu bài này. Bạn nên theo tới cùng nếu trong lượt ra bài không có bài nào mạnh hơn bạn.
 
 
2 quân bài mạnh: bạn nên chơi nhưng hãy cẩn thận, nếu thấy không có đôi thì tốt nhất đừng theo tới cùng.
 
1 đôi yếu hay trung bình: Nên chơi, có thể bạn sẽ có 3 lá bài, nhưng đừng phiêu lưu.
 
2 quân cùng màu: trừ các trường hợp đã nêu ở trên, còn không thì bạn cứ tham gia, phần còn lại thì tự bạn đưa ra quyết định.
 
 
Chúc các bạn may mắn!
 
Tin đăng cùng chuyên mục