Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Thuận tay trái nên chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản nào phù hợp ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V270044
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/05/2019
Hết hạn
19/05/2020
Xem :
305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Hoangquocviet
Điện thoại
0916387598
Địa chỉ
Tầng 7 - 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hn
Nội dung chi tiết

 

 

Để đủ điều kiện tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản. Ngoài việc phải hoàn tất mọi hồ sơ thủ tục giấy tờ, tài chính, các ứng viên phải đáp ứng được các yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng. Vậy đối với những lao động thuận tay trái có đi được XKLĐ Nhật không ? Thuận tay trái nên chọn đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản nào phù hợp ? 

 

Thuận tay trái có đi XKLĐ Nhật Bản được không ?

 

Thực tế, đối với những lao động thuận tay trái vẫn hoàn toàn có thể tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng Nhật Bản. Tuy nhiên, một số đơn hàng làm việc theo dây chuyền thì sẽ có yêu cầu đặc biệt chỉ tuyển lao động thuận tay phải. Bởi lẽ, hệ thống máy móc được thiết kế làm việc cho những lao động thuận tay phải. 

 

Thuận tay trái nên chọn đơn hàng XKLĐ Nhật Bản nào phù hợp ? 

 

Hiện tại, trong năm 2019, Chính phủ Nhật Bản mở rộng thêm nhiều ngành nghề cho người lao động nước ngoài lựa chọn phù hợp với điều kiện, nguyện vọng của từng NLĐ. Đối với lao động thuận tay trái thì nên chọn các đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản dưới đây:

+ Cơ khí: hàn xì, đúc, tiện các sản phẩm theo yêu cầu

+ Xây dựng: sơn, trát tường, hoàn thiện nội thất, buộc cốt thép, tháo lắp giàn giáo, điều khiển máy xây dựng, sản xuất đồ đạc trong nhà, mộc xây dựng, …

+ Đúc nhựa, đóng sách,…

+ Nông nghiệp: trồng rau củ quả trong nhà kính hoặc ngoài trời, thu hoạch rau củ quả trong nhà kính hoặc ngoài trời.

+ Đóng gói sản phẩm, kiểm tra máy,…

>>  Xem ngay: Năm 2019,  xuất khẩu lao đông sang Nhật Bản mất bao nhiêu tiền ? 

 

Danh sách các đơn hàng đi Nhật nêu trên, mỗi đơn hàng đều có những ưu điểm khác nhau. Thông thường,mức lương cơ bản theo tháng khoảng 26-35 triệu đồng/tháng (chưa tính tăng ca, làm thêm). Riêng những đơn xây dựng Nhật Bản có mức lương cơ bản thường trên 30 triệu vnđ/tháng. Thực tế đã có đơn xây dựng có mức lương cơ bản lên tới 47 triệu vnđ/tháng. Tuy nhiên, tính chất công việc đi đơn xây dựng khá vất vả. Đòi hỏi người lao động phải có sức khỏe tốt, có tính cần cù, chăm chỉ.

 

Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các đơn hàng thuận tay trái vẫn tham gia được. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Cty XKLĐ uy tín JVNET tại tầng 7 – 148 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – HN hoặc qua Hotline: 0989.501.009 để được tư vấn hỗ trợ tốt và nhanh nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục