Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Tiêu chuẩn nào cho những người bị cận thị đi lao động nước ngoài

Thông tin mua bán
Mã tin
V160321
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
16/05/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chiase
Điện thoại
0975906655
Địa chỉ
Hà Nôi
Nội dung chi tiết

Cơ hội cho những bạn bị cận thị đi lao động nước ngoài

Những lo lắng của nhiều bạn bị cận mong muốn đi lao động Nhật Bản, hay Hàn Quốc của những bạn bị cận thị. Việc bị cận thị có được đi lao động nước ngoài hay không ? là điều tôi không thể trả lời các bạn là có hay không, vì điều đó còn phụ thuộc vào đơn tuyển của nhà tuyển dụng.

>>>Đi lao động sang Hàn

Tôi lấy một ví dụ việc tuyển đơn hàng đi lao động sang Nhật Bản.  Những đơn hàng tuyển thường kèm theo yêu cầu về thị lực, ví dụ: Thị lực 5/10, điều đó có nghĩa những bạn đeo kính cận nhưng vẫn đảm bảo thị lực 5/10 thì bạn vẫn đạt yêu cầu đơn tuyển dụng.

Những đơn hàng có những yêu cầu thị lực không bị cận thì bạn sẽ không được đeo kính khi kiểm tra thị lực. Bạn phải đạt từ 8/10 trở lên bạn mới có thể đạt tiêu chuẩn đơn tuyển.

>>>Đi lao động sang Đài Loan

Bị cận thị vẫn có thể đi lao động nước ngoài ?

Điều đó là hoàn toàn có thể, ở những đơn tuyển có yêu cầu thị lực ví dụ như 5/10, 6/10 thì cơ hội rộng mở cho những bạn dù bị cận nhưng thị lực vẫn đáp ứng được yêu cầu. Tuy nhiên ở những đơn tuyển yêu cầu không bị cận thì sao ?

Ngày nay việc mổ mắt cận không quá xa lạ với nhiều người, nếu bạn mong muốn có nhiều cơ hội việc làm trong nước, nước ngoài thì việc phẫu thuật cận thị là điều bạn nên cân nhắc. Việc phẫu thuật sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng cận hoàn toàn

>>>Đi lao động tại Nhật Bả lần 2

Một số bạn thường không mấy để ý đến thị lực của mình, khi đi thi tuyển mới phát hiện ra mình bị cận, và không đủ điều kiện đi lao động nước ngoài. Vì vậy hãy chăm sóc đôi mắt của bản thân thật tốt để có được nhiều lựa chọn công việc tốt hơn !

Tin đăng cùng chuyên mục