MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý các điểm trợ giá trực thuộc khu vực mình hoạt động;
- Phát hành thẻ tiêu dùng thông minh trên khu vực mình hoạt động;
- Đào tạo, tuyển dụng nhân sự theo sơ đồ Chi nhánh của Công ty;
- Quản lý, điều hành đội ngũ cán bộ nhân viên thuộc quyền thực hiện nhiệm vụ có hiệu quả;
- Tổ chức, đôn đốc và thực hiện các công việc về công tác chuyên môn theo yêu cầu của Ban giám đốc và theo cơ chế của Giám đốc Chi nhánh;
- Đưa ra chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn, kết hợp với Giám đốc Chi nhánh để hoàn thành mục tiêu chung của công ty;
- Tham gia xây dựng cơ cấu tổ chức tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm cán bộ nhân viên của đơn vị của mình;
- Nhận xét đánh giá chất lượng hiệu quả công tác của đội ngũ nhân viên dưới quyền quản lý của mình, sau khi hết hạn hợp đồng thử việc báo cáo cấp trên ký hợp đồng chính thức
- Báo cáo kết quả làm việc theo tuần và theo tháng cho Ban giám đốc;
- Thực hiện các công việc khác khi được giao và theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Có thu nhập cao
- Phát huy được năng lực lãnh đạo của mình
- Được đóng BHXH, BHTN, BHYT,…và nghỉ ngày lễ, tết theo quy định của Nhà nước;
- Thưởng theo quy chế công ty bao gồm thưởng chỉ tiêu, thưởng hoàn thành tốt công việc,……
- Được làm việc ở môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:30, nghỉ chủ nhật.
YÊU CẦU KHÁC
- Yêu thích kinh doanh
- Có kinh nghiệm 3- 4 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng điều hành, quản lý đội nhóm
- Có tâm huyết và trách nhiệm cao với Công việc
CV gửi vào mail hoaauthi.trogia24h@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0973000837
Công ty cổ phần đầu tư trợ giá 24h Việt Nam
Trogia24h.com
Tầng 7 tòa nhà GELEXIMCO - số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội