NHÂN VIÊN TƯ VẤN DỊCH VỤ CỐ ĐỊNH VIETTEL
1. Mô tả công việc
- Giải đáp và tiếp nhận xử lý các cuộc gọi báo hỏng dịch vụ cố định của Viettel.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Viettel cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Theo sự sắp xếp ca của công ty (8h/ca, 6 ca/tuần)
+ Ca 1: 07h00’ -:- 14h30’
+ Ca 2: 14h30’ -:- 22h00’
+ Ca 3: 22h00’ -:- 07h00’
+ Ca 4: 08h00’ -:- 17h30’
- Địa điểm làm việc: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
2. Yêu cầu
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 29
- Đã tốt nghiệp TC trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Tin học ứng dụng.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản.
3. Chế độ
- Thu nhập: 4.300.000 - 5.000.000 VNĐ
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ...
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG KIM CƯƠNG
Tòa nhà A1- A2/12 Đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Cạnh ngõ 35)
Tel: (04) 625.88888 Ext: 413 - 415 - 419 Hotline: 0989. 666. 888
Email: tuyendung@callcenter.vn Website: http://callcenter.vn