MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng.
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh được giao và các công việc theo sự phân công của công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc với trưởng nhóm.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được công ty tranning các kỹ như kỹ năng tìm kiếm thị trường, bán hàng và chăm sóc khách hàng, kỹ năng thuyết trình, đàm phán…….
- Được đóng BHXH, BHTN, BHYT,….và nghỉ ngày lễ, tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng theo quy chế công ty bao gồm thưởng chỉ tiêu, thưởng hoàn thành tốt công việc,……
- Được làm việc ở môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật. Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h30-17h30.
YÊU CẦU KHÁC
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, tốc độ nói vừa phải, âm lượng đủ nghe trên điện thoại.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo, lạc quan
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt.
- Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi.
- Có laptop cá nhân.
CV gửi vào mail hoaauthi.trogia24h@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0973000837
Công ty cổ phần đầu tư trợ giá 24h Việt Nam
Trogia24h.com
Tầng 7 tòa nhà GELEXIMCO - số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội