Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Tuyển dụng bảo vệ không cần bằng cấp, không cần kinh nghiệm ( có tuyển nữ )

Thông tin mua bán
Mã tin
V095901
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/04/2017
Hết hạn
20/04/2020
Xem :
480
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tangthingocgiau
Điện thoại
0943.816.813
Địa chỉ
99/1111 Lê Đức Thọ, Phường 17. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Tuyển dụng bảo vệ không cần bằng cấp, không cần kinh nghiệm ( có tuyển nữ )
Tuyển dụng nhân viên làm bảo vệ, chính thức tại công ty. Nhân viên được hưởng lương cao hơn nhiều so với lương cơ bản của nhà nước. Đảm bảo mọi chế độ và mọi quyền lợi cho nhân viên theo quy định của nhà nước. Tạo mọi điều kiện thuận lợi và đảm bao công việc ổn định nhất cho nhân viên phát triển.
Giám đốc công ty là người đạo đức, sống nhân hậu và uy tín. Công ty thông báo tuyển dụng về lương bổng như thế nào thì chính xác là như thế đó, hoàn toàn miễn phí không ký,không đặt cọc.
+ Điều kiện: Nam/ Nữ cao từ 1m 60 trở lên, tuổi từ 18 tuổi đến 65 tuổi, không tiền án tiền sự, không có hình xăm. Ưu tiên người từ 50 tuổi trở lên hoặc ưu tiên cán bộ công an về hưu hay bộ đội xuất ngũ. Công ty muốn tìm người đứng đắn,tác phong chững chạc,gắn bó lâu dài.
+ Công việc chính : ngồi trực an ninh tại các toàn nhà, văn phòng công ty, ngân hàng như: vietcombank, saccombank, viettinbank, eximbank, tòa nhà mobiphone, tòa nhà vinaphone, văn phòng đại diện, khu công nghiệ,siêu thị bigc, marximart, aone..v.v
+ Lương: thỏa thuận, nhưng cam kết và chắc chắn cao hơn nhiều so với lương cơ bản của nhà nước, thu nhập từ 5 triệu đến 7 triệu đồng / 1 tháng . ( nói sao thì cam kết vậy, yên tâm )
+ Thời gian làm việc: thỏa thuận làm giờ hành chính hoặc ca đêm, hoặc làm một ngày nghĩ một ngày.
+ Công ty hổ trợ: công ty xắp xếp nhà ở cho nhân viên miễn phí. Công ty hổ trợ đồng phục, cấp phát các công cụ hổ trợ như: súng, đèn pin, roi điện, đùi baton, bút,viết và sổ sách cần thiết tùy mục tiêu.
ĐIỀU KIỆN HỒ SƠ KHI ĐẾN CÔNG TY:
+ Nếu không có người thân giới thiệu chuẩn bị hồ sơ gồm: chứng minh thư photo công chứng, sơ yếu lý lịch phôto công chứng, chứng minh thư photo công chứng, giấy xác nhận hạnh kiểm của địa phương có phô tô công chứng, đơn xin việc có dán ảnh chân dung. Nộp hồ sơ 3 ngày sau gọi phỏng vấn , 7 ngày sau thông báo kết quả đạt điều kiện mới nhận việc, không đạt điều kiện ko nhận việc.
+ Nếu tôi giới thiệu đến công ty thì không cần hồ sơ và mọi điều kiện tuyển dụng ở trên là không cần thiết, chỉ cần chứng minh nhân dân thì nhận việc, sắp xếp chổ ở ngay. Để khỏi mất thời gian tôi nói thẳng thế này: tôi có thu trước tiền làm phí dịch vụ.
Ví Dụ: Chủ nhật thu tiền, Sáng thứ 2 anh chị cứ việc đến công ty phỏng vấn , chiều thứ 2 công ty sắp xếp chổ ở miễn phí và nhận đồng phục. để sáng thứ 3 đi làm luôn, công việc cực kỳ nhàn hạ, lịch sự, môi trường làm việc tốt.
Ghi chú: Hãy cứ yên tâm, tôi sống uy tín và chưa bảo giờ sống thấy hổ thẹn với lương tâm , nói sao làm vậy. Số tiền không lớn nhưng sở dĩ tôi thu phí dịch vụ là để: Anh/ Chị có trách nhiệm với công việc và không làm mất uy tín của tôi với công ty của bạn bè tôi. 
Những gì tôi cam kết: 
+ Cam kết đảm bảo công việc có mức thu nhập ổn định như mô tả
+ Cam kết công ty sẽ nhận việc dù bất kỳ lí do gì, trong trường hợp công ty không nhận việc vì 1 số lý do đặc biệt ví dụ như: không có sức khỏe tốt, tính cách tham gian,sống không trung thực, có tiền án tiền sự tội trộm cắp..v.v. Tôi sẽ hoàn trả tiền dịch vụ. Tốt nhất là nên gọi trước cho tôi và thành thật trao đổi thông tin để tránh mất thời gian của đôi bên
-----
LÊ MINH ĐĂNG 0943.816.813
Phỏng vấn tại quận phú nhuận, gò vấp , hoặc tân bình

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục