Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

Viec lam nhan vien kinh doanh tai tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V183179
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
206
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Thanh Trúc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu kỹ năng của nhân viên kinh doanh và việc làm nhân viên kinh doanh

 

1. Khả năng nghiên cứu và chuẩn bị. Trước khi bạn liên lạc với khách hàng hoặc bắt đầu bắt đầu vào một cơ hội kinh doanh mới, bạn cần phải có sự chuẩn bị trước. Khi đã có sự chuẩn bị kỹ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái, phóng khoáng và sẵn sàng cho mọi tình huống, phương án có thể xảy ra để giúp bạn đàm phán thành công với khách hàng.Ngoài ra, còn tìm hiểu kỹ về bổn phận, nghiên cứu, đánh giá những cơ hội kinh doanh mà họ đang thực hiện. Bởi vậy, đối với nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, cơ hội thành tựu của họ là rất lớn.

2. Tài năng chẩn đoán. sự khác biệt giữa hai nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp và nghiệp dư ở chỗ: Nhân viên kinh doanh nghiệp dư chỉ đơn thuần “trình bày” mặt hàng trước khách hàng còn đối với nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, họ biết cách “chẩn đoán” những mong muốn, nguyện vọng của khách hàng.

 

3. Khả năng giao tiếp. phát triển sự cạnh tranh cần có một cách suy nghĩ mới về quá trình kinh doanh và cách bạn đã phản ứng với khách hàng. Những điều này sẽ giúp bạn hình thành nên nền tảng của khả năng giao tiếp, giúp bạn làm việc với khách hàng và đồng nghiệp theo cách tôn trọng lẫn nhau và cuối cùng là sự thành công vĩnh viễn cho cả khách hàng và bản thân bạn. Có thể nói, đây là một kỹ năng cần thiết nhất và là tiền đề cho sự tạo ra của một nhân viên kinh doanh

 

Kết quả hình ảnh cho kỹ năng nhân viên
 

4. Khả năng kiếm tiền. Muốn có được kỹ năng này, nhân viên kinh doanh cần phải có khả năng giúp đỡ khách hàng tiết kiệm và kiếm được nhiều tiền. Điều này có nghĩa là nhân viên kinh doanh phải biết cách đặt ra tình huống cho khách hàng: “Nếu không có sản phẩm của công ty bạn thì khách hàng sẽ tổn thất bao nhiêu tiền?” hoặc ngược lại “Nếu họ áp dụng mặt hàng của công ty bạn thì họ sẽ thu lại được bao nhiều tiền?” Hãy đưa ra một cách đo lợi nhuận rõ ràng và cách giải quyết vấn đề cho khách hàng. Từ đó, họ sẽ thấy được tầm cần thiết của mặt hàng và tuy nhiên là bạn sẽ bán được sản phẩm.

5. Kỹ năng cộng tác. kỹ năng thứ năm này là khả năng hợp tác của nhân viên kinh doanh với khách hàng để cùng thiết lập ra giải pháp. Hãy để cho khách hàng cảm thấy tự tin khi thiết lập giải pháp cùng bạn. Khi bạn đã có mối quan hệ tốt với khách hàng thì mọi điều sẽ diễn ra suôn sẻ.

 

Sau đây là giới thiệu các bạn công việc Nhân viên tuyển dụng - đào tạo

Hình ảnh có liên quan

 

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự (Lập kế hoạch, đăng tuyển, tổ chức thi tuyển…)
- Xác định nhu cầu, thi công kế hoạch, tổ chức các khóa đào tạo; kiểm soát đánh giá quá trình đào tạo và tự đào tạo.
- Thực hiện công tác bình chọn nhân sự (hết hạn hợp đồng, bình chọn định kỳ…)
- Khảo sát, đề xuất cải tiến chế độ nhân sự, môi trường làm việc nâng cao mức độ hài lòng của người lao động, phù hợp với luât pháp và văn hóa doanh nghiệp.
- Thực hiện các thông báo có liên quan và các công tác nhân sự theo yêu cầu của quản lý.
 
Trang chủ: https://jobpro.vn/
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục