Trang nhất » Rao vặt » Việc làm

TÌM KIẾM
Việc làm

ly giấy giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V240960
Giá
2 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2018
Hết hạn
20/12/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen linh
Điện thoại
84353024640
Địa chỉ
tphcm
Nội dung chi tiết

Hiện nay, thông qua các phương tiện truyền thông, người tiêu dùng đã nhận thức được sự độc hại đến từ các sản phẩm nhựa, nilong đến với môi trường cũng như sức khỏe con người. Việc sử dụng và mua ly giấy trở thành một phương pháp hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe cũng như góp phần chung tay giữ gìn môi trường sống tươi đẹp hơn.

Chọn mua ly giấy thay thế ly nhựa là một sự lựa chọn đầy thông minh của người tiêu dùng hiện đại, ý thức nâng cao đời sống, bảo vệ sức khỏe con người và môi trường sống. Họ nhận ra những ưu điểm tuyệt vời đến từ các nguyên liệu hữu cơ có thể tái tạo. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng vô cùng bối rối vì không biết tìm mua ly giấy ở đâu để đảm bảo chất lượng. Bài viết này sẽ giúp người tiêu dùng nhận ra những lợi ích từ việc mua ly giấy cũng như câu trả lời cho câu hỏi “ly giấy mua ở đâu?”

So sánh tác động đến sức khỏe con người của ly giấy và ly nhựa

Theo các nhà khoa học Mỹ và Canada, các loại cốc nhựa dùng một lần trên toàn thế giới đều được sản xuất từ loại nhựa gọi là Polystyrene hay chính là nhựa mang nhãn số 6.

Polystyrene (viết tắt và thường gọi là PS) là một loại nhựa khá rẻ tiền, có màu trắng, trọng lượng nhẹ, tính dẻo nên thường được sử dụng trong khâu đóng gói bao bì.

Báo cáo nghiên cứu của Chương trình độc chất học quốc gia của Mỹ cho biết, chất Polystyrene khi gặp nhiệt độ thấp hoặc nhiệt độ cao có thể giải phóng ra chất Styrene vô cùng độc hại.

Còn với ly giấy , nếu bạn mua ly giấy ở đâu có chất lượng tốt thì ly giấy sẽ được chia làm hai loại riêng biệt. Một loại dùng cho thức uống lạnh và một loại dùng cho thức uống nóng. Nếu được sử dụng đúng cách theo đúng chức năng của từng loại thì ly giấy có thể nói là không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

https://lygiay.info/

Tin đăng cùng chuyên mục