Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Bệnh nhân 91 phục hồi thần kỳ, tự cầm ly uống nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V368495
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
343
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Đảo Bạch Long Vĩ » Hải Phòng
Loại tin đăng
Họ tên
yduoc1122
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bệnh nhân 91 phục hồi thần kỳ, tự cầm ly uống nước

Nhờ tập vật lý trị liệu liên tục kết hợp dinh dưỡng, sức cơ tay, chân của bệnh nhân cải thiện rất tốt, trong đó cơ tay đã tăng từ 1/5 lên 3/5 sau 5 ngày, cơ chân tăng từ 1/5 lên 2/5.

Chức năng hô hấp của bệnh nhân cũng cải thiện dần, oxy máu khá ổn định. Phổi bệnh nhân thông khí tốt hơn, phản xạ ho sặc mạnh hơn.

 

Vào ngày 25/5, phổi bệnh nhân xơ hết 2 bên, đông đặc, yếu liệt cơ hoành nhưng đến hôm nay, phổi trái đã hồi phục hơn 50%, phổi phải giảm đông đặc, cơ hoành cải thiện.

 

Về mức độ nhiễm trùng, các thông số về nhiễm trùng như bạch cầu, CRP, Procalcitonin đã dần dần trở về mức gần bình thường. Dù cấy đờm vẫn còn vi khuẩn nhưng số lượng đã giảm, cho thấy việc thay đổi kháng sinh là phù hợp.

Xem thêm Cao đẳng dược

Chức năng thận của bệnh nhân tiếp tục cải thiện dù ngưng lọc máu 1 tuần, các chỉ số gần như ở mức bình thường. Chỉ số của gan, men gan cũng đã cải thiện rất tốt, về gần bình thường.

 

Các bác sĩ BV Chợ Rẫy cho biết, 2 ngày qua, dù oxy trong máu bệnh nhân cải thiện tốt, đủ điều kiện cai ECMO song chỉ số CO2 trong máu vẫn còn cao nên hiện tại, bệnh nhân mới đang bắt đầu giảm thông số ECMO.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục