Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Câu hỏi trước khi chọn địa điểm cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V107285
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/08/2017
Hết hạn
07/08/2018
Xem :
309
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bối rối của nhiều bạn trẻ về các nghi thức cưới hỏi khi chuẩn bị lễ cưới, hạnh phúc trăm năm chỉ có 1 lần, vậy nên bạn trẻ không khỏi bỡ ngỡ về các nghi thức cưới hỏi sẽ như thế nào? để mọi việc được thuận lợi, vẹn tròn. Nghi thức cưới hỏi trong phong tục cưới hỏi của người Việt từ xưa tới nay, dù giản đơn hay xa hoa cũng không thể thiếu 3 nghi lễ chính:
 
 
10 câu hỏi bạn luôn phải đặt ra và phải tìm được câu trả lời thỏa đáng trước khi quyết định chọn một địa điểm cưới, đúng cho cả tiệc cưới ngoài trời lẫn trong nhà.  Ở lễ hỏi này, cô gái và chàng trai đều phải ăn mặc chỉnh tề, con gái mặc áo dài đỏ, hoặc hồng, con trai có thể mặc áo dài hoặc vest. Khi làm lễ hỏi cũng như lời thông báo chính thức là cô gái là vợ chưa cưới của chàng trai và ngược lại với bà con hai họ, bạn bè của cô dâu chú rể.
 
Bạn đang chọn lựa địa điểm cho ngày cưới của mình?
 
Lời khuyên là dù cho chọn cách nào và túi tiền là bao nhiêu thì bạn nên ít nhất một lần lướt qua trong đầu câu trả lời cho 10 câu hỏi sau:
 
1. Nơi này có sức chứa bao nhiêu bàn và bao nhiêu người?
 
10 câu hỏi trước khi chọn địa điểm cưới
 
 
2. Có ai khác ngoài bạn đặt tiệc vào ngày này không?
 
3. Có bắt buộc phải dùng các dịch vụ do chính nhà hàng của nơi này cung cấp không, hay có thể chủ động mời nhà cung cấp mà bạn muốn?
 
10 câu hỏi trước khi chọn địa điểm cưới
 
4. Chi phí thuê mặt bằng là bao nhiêu? Bao gồm những phần nào?  Mọi thứ cần phải rõ ràng, ít nhất là bạn cần một email để khẳng định lại những chi tiết này. Vì nếu để vướng vào những cuộc tranh cãi xoay quanh vấn đề này khi không có giấy tờ hỗ trợ, bạn chắc chắn sẽ nhận thiệt thòi.
 
5. Khi nào có thể bắt đầu lắp đặt và đem mọi thứ cần chuẩn bị vào? (*nhớ là phải có thời gian cho những nhân vật chính tập dượt nhé!)
Tin đăng cùng chuyên mục