Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Mang thai theo ý muốn, bạn đã biết chưa

Thông tin mua bán
Mã tin
V094155
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
23/03/2017
Hết hạn
23/03/2018
Xem :
441
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phong Thổ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thaảo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

kỹ thuật tính ngày có chửa
Muốn tính ngày dính thai, thai tính theo kỳ kinh cuối, theo ngày giao hợp cũng như ngày phản ứng thai đúng lúc và ngày cảm thấy thai máy đầu tiên. những sản phụ thấy kinh đều thường tính theo kỳ kinh cuối.
1. cách tính theo kỳ kinh cuối 
Ngày thứ 1 của kỳ kinh cuối cũng chính phải là ngày thứ 1 thai nghén. thai tăng trưởng trong bụng mẹ 280 ngày, tức 40 tuần theo công nghệ kể của những bác sỹ, còn cách nói 10 tháng bầu bí chỉ đúng là một thói quen http://dieutribenhlau.net/mot-so-dieu-can-biet-ve-chua-benh-sui-mao-ga-bang-dong-y.html mà thôi, chứ thời gian bầu bí đích thực là 9 tháng 7 ngày. do đó, công nghệ tính ngày dự định nảy sinh phải là lấy số tháng của kỳ kinh cuối +9 hoặc -3, và lấy số ngày +7. tỉ dụ, kỳ kinh cuối của một thai phụ là 1/1/2015, thì ngày dự kiến phát sinh phải là ngày 8/10/2015. thường như một thí dụ khác nữa phải là kỳ kinh cuối của một thai phụ khác đúng là ngày 10/9/2015, vậy ngày dự kiến sinh của chị ta sẽ phải là ngày 17/6/2016. bởi thế, mỗi một phụ nữ trong độ tuổi sinh nở nên lưu tâm ghi nhớ cụ thể, chính xác ngày kinh hàng tháng của mình để tính ngày dự kiến nảy sinh cho chính xác. rộng rãi phụ nữ còn kỹ lưỡng chuẩn bị cho mình một tờ lịch nhỏ, đánh dấu cụ thể ngày kinh hàng tháng của mình để nhân thể dõi theo. tất nhiên, ngày dự kiến phát sinh chưa chắc đã đúng là ngày sinh bởi vậy phải coi nảy sinh trong vòng hai tuần trước cũng như sau ngày dự định phát sinh là đủ tháng. http://dieutribenhlau.net/benh-sui-mao-ga-bieu-hien-nhu-the-nao.html
2. kỹ thuật tính theo ngày hai bạn tình làm tình
Ngày thứ 266 tính từ ngày hai bạn tình quna hệ dục tình cũng chính đúng là ngày dự định phát sinh. Ngày hai bạn tình nảy sinh hoạt đươc tính phải là ngày trước tiên thụ tinh.
3. phương pháp tính theo ngày trước tiên thấy thai máy động
Đối với những nữ giới chưa hiểu kỳ kinh cuối của mình hoặc nguyệt san không đều thì hai cách tính trên ko kể đáng tin cậy, nên có lẽ căn cứ ngày trước nhất tìm thấy thai nhi động để tính. Đối với nữ giới có chửa con so (phụ nữ nảy sinh lần đầu) thì lấy ngày thai nhi động +22 tuần, còn đối có http://dieutribenhlau.net/trieu-chung-bi-mun-coc-o-vung-kin-nam-gioi-la-benh-gi.html  nữ giới có bầu con rạ thì lấy ngày thấy thai nhi động +24 tuần để tính ngày dự nảy sinh. vì hay thì đàn bà thai nghén con so sẽ thấy thai nhi động sau 18 tuần có bầu, còn nữ giới có bầu con rạ sẽ tìm thấy thai nhi động sau 16 tuần thai nghén, nhưng công nghệ tính này không trọn vẹn tin tưởng.
Chú ý: thời kì mang thai thông thường phải là 280 ngày, thời gian thai trưởng thành đúng là 266 ngày. hiện tại có phổ biến công cụ hiện đại để theo dõi sự trưởng thành của thai nhi cũng như dự kiến ngày sinh tương đối đúng đắn.
Bạn phải đến bệnh viện để được tham vấn tốt hơn.

Tin đăng cùng chuyên mục