Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Nam tuổi mùi cùng nữ sinh năm tý yêu nhau thì sẽ đem lại những điều gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V091125
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
16/01/2017
Hết hạn
16/01/2018
Xem :
414
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Sìn Hồ » Lai Châu
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
0987654567
Địa chỉ
60 ngày, Cho thuê
Nội dung chi tiết

Người ta thường nói rằng hợp nhau là do cái duyên cái số. Vậy cái số ở đây là gì? Cái số chính là số mệnh của mỗi con người để có được số mệnh tốt hay xấu còn phụ thuộc vào năm sinh tức tuổi của bạn. Chính vì vậy, hợp hay không hợp với người này người kia là do tuổi của mình với người đó có hợp nhau hay không như chẳng hạn như http://phongthuysodep.vn/boi-tinh-yeu-tuoi-thin-va-tuoi-dan-co-hop-nhau-khong.html. Tuổi thìn và tuổi dần có hợp nhau về đường tình duyên, về cuộc sống, về làm ăn hay không thì chúng ta hãy bàn đến sau nhưng điều mà chúng tôi muốn nhắc đến hay tuổi này là sự hợp nhau hay không hợp nhau đó được tạo thành bởi tuổi của các bạn và cũng là số mệnh mà các bạn cũng đang mang trong mình.

Nếu nói rằng, giữa người tuổi thìn và người tuổi dần có một sự ngăn cách khiến cho hai con người này không thể về chung một nhà được thì đó hoàn toàn sai. Bởi hai bạn người này sinh ra là để cho nhau chính vì vậy cuộc hôn nhân của họ thành công đầy mỹ mãn. Trong cuộc sống thì không thể không gặp thất bại và với những người tuổi thìn và tuổi dần cũng vậy. Nhiều khi hai con người này sẽ gặp phải những điều chắc chở trong cuộc sống nhưng họ sẽ dìu dắt nhau để cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt và cả sau này. Sự tương đồng và hiểu ý sẽ khiến cho cả hai xích lại gần nhau hơn.

Thế còn tuổi tinh cach nguoi tuoi ty thì sao. Nếu như tuổi mùi và tuổi tý thực sự đem lòng yêu nhau thắm thiết và quyết tâm xây dựng nên một mái ấm hạnh  phúc gia đình thì hạnh phúc cũng sẽ đến với họ tuy nhiên hạnh phúc của hai con người này không thực sự đẹp giống như hạnh phúc của người tuổi thìn và người tuổi dần. Hạnh phúc đó được tạo nên bởi sự nhường nhịn lẫn nhau.

Vậy còn với tuổi giáp tý thì sao? Tuổi giáp tý thực sự là một tuổi kết hợp được với rất nhiều tuổi khác chẳng hạn như tuổi thân hay tuổi hợi. Bởi vậy cho nên mới nói rằng bất cứ tuổi nào nếu như chúng ta tìm thấy giữa chúng có những điểm chung thì chắc hẳn sẽ hợp nhau. tuổi giáp tý hợp màu gì đó là cũng là câu hỏi mà rất nhiều người hỏi hiện nay khi nói về tuổi giáp tý. Vậy màu sắc nào mới là màu mà  những người tuổi giáp tý thực sự cảm thấy hợp đây? Câu trả lời chắc chắn sẽ là màu vàng và màu trắng. Màu tương khắc với tuổi giáp tý chính là màu hồng và đỏ bởi vì hai màu này tương ứng với hành hỏa thực sự không tốt cho người sinh năm giáp tý mệnh kim.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục