Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Nguyên nhân và cách khắc phục máy in bị kẹt giấy

Thông tin mua bán
Mã tin
V233835
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2018
Hết hạn
06/12/2019
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ân Thi » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thật không dễ chịu chút nào khi bạn đang cần in báo cáo nộp gấp cho sếp mà máy in lại bị kẹt giấy đúng không?  Lỗi kẹt giấy máy in là lỗi phổ biến thường gặp nhất và cách xử lý cũng vô cùng đơn giản. Cùng i tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục máy in bị kẹt giấy trong bài viết dưới đây nhé!
 
1. Nguyên nhân của hiện tượng máy in bị kẹt giấy là gì?
 
Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến hiện tượng máy in bị kẹt giấy, một trong số đó là những nguyên nhân phổ biến sau:
 
– Chất lượng của giấy in không đảm bảo: Nếu bạn sử dụng loại giấy quá dày hoặc quá mỏng đều là nguyên nhân dẫn đến kẹt giấy máy in
 
 
– Giấy bị ẩm: Có thể do quá trình sử dụng hoặc quá trình bảo quản không tốt làm giấy in của bạn bị ẩm, hoặc cũng có thể do vô tình làm rớt nước vào giấy in cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máy in bị kẹt giấy.
 
– Trục kéo giấy in bị mòn: Máy in sử dụng lâu ngày thì trục kéo giấy in sẽ bị mòn dần. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng máy in bị kẹt giấy vì khi mòn đi trục kéo giấy sẽ không còn lấy giấy in chuẩn nữa mà sẽ lấy 2 3 tờ, thậm chi nhiều tờ một lúc. Lấy nhiều giấy như vậy thì kẹt giấy là điều đương nhiên.
 
 
– Rách bao lụa: Có thể do vô tình dùng giấy có kẹp bấm khi in nên bạn làm rách bao lụa của máy in mà không biết, nếu đã kiểm tra mà tất cả những nguyên nhân trên mà thấy không đúng thì hãy nghĩ ngay đến máy in của bạn bị rách bao lụa nhé.
 
Bề mặt tiếp xúc với trang in không đều nên trang in bị lệch sang một bên: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến hiện tượng kẹt giấy máy in.
 
2. Cách khắc phục tạm thời khi xảy ra hiện tường kẹt giấy máy in
 
Bạn không phải là một chuyên gia kỹ thuật hay một thợ sửa chữa máy in vì vạy bạn khó có thể sửa chữa được hiện tượng kẹt giấy máy in. Tuy nhiên, có những cách khắc phục tạm thời mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo an toàn cho máy in của bạn.
 
– Hãy tắt nguồn chiếc máy in của bạn đi, tháo nắp máy in ra, tùy từng loại máy in mà vị trí nắp và cách tháo nắp khác nhau
 
– Kéo nhẹ nhàng tờ giấy bị kẹt ra khỏi máy in, chú ý tránh làm rách giấy
 
– Trường hợp bạn không thể dễ dàng kéo tờ giấy bị kẹt ra khỏi máy in thì cũng đừng cố gắng làm điều ấy. Nó có thể làm hỏng các bộ phận khác bên trong máy in nếu bạn cứ cố tính kéo tờ giấy bị kẹt ra. Hãy gọi ngay cho trung tâm sửa chữa, bảo hành máy in của công ty bạn để được hỗ trợ tốt nhất.
Tin đăng cùng chuyên mục