Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

TUYỂN ĐỐI TÁC KINH DOANH

Thông tin mua bán
Mã tin
V354380
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/03/2020
Hết hạn
26/03/2021
Xem :
265
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có phải bạn đang muốn tìm kiếm cơ hội việc làm không gò bó về thời gian như các công việc văn phòng để từ đó có nhiều thời gian hơn cho gia đình?

Hay bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tích hợp vừa làm tăng giá trị, vừa làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp hiện tại của mình?
Nếu đúng như vậy thì đây là bản đề xuất hợp tác dành cho bạn:

Thông tin chung về Công ty Enagic toàn cầu và nhóm nhà phân phối máy kangen water gửi đề xuất

1.1. Về công ty Enagic Nhật Bản
Bắt đầu từ những năm 1974 tại Okinawa, Japan từ thương hiệu của Sony, Enagic được xem là công ty hàng đầu trong ngành máy nước điện giải.
Sau 45 năm hoạt động, công ty hiện có 40 văn phòng đại diện tại 23 quốc gia khác nhau. Hiện nay nhà máy sản xuất của Enagic đặt tại Osaka Nhật Bản. Toàn bộ máy Kangen của Enagic được sản xuất 100% tại Nhật, không thuê ngoài một bên thứ 3 nào cả. Do đó sản phẩm được kiểm duyệt nghiêm ngặt về mặt sản phẩm. Xem thêm tại https://www.enagic.com/?c=enagic-about
Enagic là thành viên của Hiệp Hội Bán Hàng trực tiếp (direct selling association) của Mỹ. Enagic cũng là công ty duy nhất nhận được chứng nhận con dấu Vàng (gold seal) do Hiệp Hội Chất Lượng Nước (Water Quality Association) của Mỹ và Canada chứng nhận.

Nhà máy sản xuất máy Kangen tại Osaka đạt tiêu chuẩn ISO13485 sản xuất thiết bị y tế tại Nhật Bản, tiêu chuẩn ISO 9001-2000 tiêu chuẩn quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ISO 14001 - 2004 tiêu chuẩn quản lý chất lượng môi trường…

1.2. Về nhóm nhà phân phối độc lập máy kangen water gửi đề xuất
Chúng tôi, nhà phân phối độc lập dòng máy điện phân Kangen water của Công ty Enagic Nhật Bản gửi đề xuất đề nghị hợp tác với quý vị bao gồm 04 người có trình độ học vấn từ nhiều lĩnh vực khác nhau làm việc tại Úc (Phương Nguyễn: chuyên viên tâm lý; Tuyền Nguyễn: y tá; Nhất Nguyễn: y tế công cộng, Thịnh Duy: bác sĩ) nhưng am hiểu rất rõ lợi ích của nguồn nước được tạo ra bởi máy Kangen, chuỗi giá trị hàng hóa toàn cầu và xây dựng đội nhóm làm việc.

CƠ HỘI KINH DOANH

Kinh doanh Kangen đang hội tụ cả 5 yếu tố sau: (1) Chất lượng sản phẩm, (2) Nhu cầu thị trường cao, (3) Lợi nhuận cao (4) Thời điểm tốt, (5) Marketing hiệu quả qua sức mạnh cộng đồng
2.1. Sản phẩm

KANGEN là thương hiệu mà công ty nhật bản Enagic đã tạo dựng từ năm 1974 với mong muốn là tạo ra nguồn nước tốt có thể nâng cao sức khỏe cho mọi người. Dòng nước có những đặc tính tinh khiết, nguyên sơ trong lành chứa nhiều ion khoáng chất tự nhiên, có khả năng chống oxy hóa vượt trội, Độ pH cao giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể và cụm phân tử nước cực nhỏ giúp thanh lọc cơ thể.

2.2. Nhu cầu thị trường

Kangen là nguồn nước sức khỏe điện giải ion kiềm được ứng dụng mạnh mẽ tại các nước phát triển như Mỹ, Úc, Cannada,.. trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh.

Kangen là một sản phẩm về sức khỏe, một thiết bị y khoa ma đình nào cũng cần. Nó cũng giống như 1 chiếc điện thoại, một cái lò vi sóng… một sản phẩm có tính xu hướng phát triển. Chúng ta có thể thấy những bệnh liên quan đến ăn uống ngày một tăng cao, người dân có thói quen để ý chăm sóc sức khỏe của mình hơn khi thu nhập được cải thiện. Vì thế trong tương lai gần nó sẽ xuất hiện ở mọi nhà.

Khi mối quan hệ của bạn hay khả năng tiếp cận của bạn là không biên giới giữa các quốc gia thì với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin, thực hiện thanh toán, logistic vận chuyển thì bạn sẽ có một thị trường không giới hạn về mặt địa lý. Bạn có thể hoạt động ở trên toàn cầu trong một môi trường đa quốc gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thu nhập cũng như cách triển khai hoạt động xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: Zalo 0061421448434 (Phương Nguyễn) hoặc qua facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038838830780

Tin đăng cùng chuyên mục