Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Tại sao nên làm việc tại Canada

Thông tin mua bán
Mã tin
V081402
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/08/2016
Hết hạn
19/08/2017
Xem :
369
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
vncanada
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Tại sao nên chọn làm việc tại Canada?

Do thiếu hụt lao động, trong khi lực lượng lao động bản xứ đào tạo mới không có. Canada đang rất cần nguồn nhân lực được đào tạo có trình độ Nghề và Cao Đẳng cho những công việc phù hợp.

Cơ hội làm việc tại Canada.

Chính sách tuyển dụng lao động nước ngoài tại Canada mở ra cơ hội mới cho lao động Việt Nam có thể đến và làm việc tại Canada thông qua các chương trình tuyển dụng lao động tạm thời và diện tay nghề cao.

Group of Multiethnic Busy People Working in an Office

Thông qua các cơ quan giới thiệu việc làm (Employment Agency) được cấp phép bởi chính phủ tại các tỉnh Bang, nhằm giúp các đối tác doanh nghiệp tại Canada tìm kiếm nhân lực phù hợp. Do đó, ứng viên khi tham gia chương trình làm việc tại Canada cũng sẽ không gặp bất cứ khó khăn hay rào cản nào, bởi toàn bộ quy trình xét tuyển, duyệt hồ sơ đều được Văn phòng giới thiệu việc làm cùng đối tác Canada làm việc đúng quy trình.

Quyền lợi và các chính sách ưu đãi.

Theo thống kê từ Liên Hiệp Quốc, Canada được biết đến là một đất nước an toàn và có nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất cho người dân của họ. Khi bạn làm việc tại Canada bất kể là mang quốc tịch nào, tính chất công việc ra sao thì bạn vẫn được hưởng đầy đủ các ưu đãi, chế độ của chính phủ ban hành như nghỉ hè có hưởng lương, bảo hiểm xã hội, phúc lợi cộng đồng…

 

Quyền nghỉ hè hàng năm

Đạo Luật Tiêu Chuẩn Việc Làm quy định nhân viên có quyền nghỉ hè hàng năm và được trả tiền nghỉ hè.

Sau khi làm việc được 12 tháng, nhân viên có quyền nghỉ hè hàng năm. Trong năm làm việc đầu tiên, nhân viên được hưởng thời gian nghỉ hè để nghỉ trong năm làm việc thứ nhì. Sau khi làm việc đủ mười hai tháng, nhân viên được hưởng hai tuần nghỉ hè để nghỉ vào năm sau. Điều này có nghĩa là bắt đầu năm thứ hai, nhân viên sẽ có quyền dùng số thời gian có được trong năm trước để nghỉ hè. Sau khi làm việc đủ năm năm, nhân viên có quyền hưởng ba tuần nghỉ hè hàng năm.

91461836

Đạo Luật này không cho phép nhân viên bỏ ngày nghỉ hè hàng năm để chỉ lãnh tiền nghỉ hè. Hãng sở bắt buộc phải bảo đảm là nhân viên:

  • Phải được nghỉ làm để nghỉ hè hàng năm.
  • Được trả tiền nghỉ hè.

Tiền lương nghỉ hè

Khi nhân viên nghỉ hè hàng năm sau khi đã làm đủ thời gian trong năm trước, hãng sở phải trả tiền nghỉ hè ít nhất là 4% tất cả số lương đã trả cho nhân viên trong năm trước.

Sau khi nhân viên làm việc đủ năm năm, hãng sở phải trả tiền lương nghỉ hè ít nhất là 6% tổng số lương làm được trong năm trước.

Khi chấm dứt việc làm, nhân viên phải được trả tất cả số tiền nghỉ hè còn lại trong chi phiếu cuối cùng.

Tại Canada, những chế độ phúc lợi mà chính phủ hỗ trợ cho người dân là cực kì chu đáo và đầy đủ. Thật không có gì lạ khi mọi người đều muốn sống ở đất nước Canada này. Một số chính sách phúc lợi xã hội mà chính phủ Canada đã thực hiện có thể kể đến như.

 

Bảo hiểm y tế bắt buộc khi lao động tại Canada:

Chính phủ Canada đặt sức khỏe của người dân lên vị trí hàng đầu trong các chính sách của quốc gia. Người dân Canada được hưởng lợi từ những chính sách sức khỏe. Chi phí dịch vụ, khám và chữa bệnh mà bác sĩ gia đình, bác sĩ nội khoa đều được bảo hiểm y tế chi trả. Những người có thu nhập thấp hoặc thất nghiệp đều có thể đăng kí miễn tiền nộp bảo hiểm y tế nhưng vẫn được hưởng chế độ chung

National flag on stethoscope conceptual series - Canada

Các phúc lợi khác:

  • Được toàn quyền sử dụng một số thiết bị giải trí tốt nhất và phúc lợi xã hội
  • Hàng ngày làm việc 8 giờ mỗi ngày (bao gồm nghỉ giữa buổi), tối đa 12 giờ mỗi ngày với thêm 4 giờ trả tiền như làm thêm giờ.
  • Tỷ lệ làm thêm giờ theo luật lao động của nước sở tại hoặc tối thiểu 1.5 lần mức lương cơ bản cho mỗi giờ.
  • Tùy theo hợp đồng lao động mà chủ sở hữu phải bắt buộc cung cấp chỗ ở và môi trường làm việc an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động
  • Có quyền từ chối nghỉ không làm việc nếu bạn cảm thấy bị bóc lột và môi trường làm việc không an toàn. Khi đó chủ sở hữu buộc phải thay đổi công việc mới cho bạn hoặc loại bỏ các yêu tố gây nguy hiểm

carousel-3-en

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm kiếm cơ hội việc làm tại Canada, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí cũng như tìm được công việc phù hợp tại môi trường làm việc quốc tế. Khi hồ sơ của bạn được duyệt (gửi kèm Job Offer) có nghĩa là bạn sẽ được làm việc tại Canada trong thời gian không xa.

Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Thập, KĐTM Him Lam, P. Tân Hưng, Q7.

Hotline: 0908 919 677. Email: can.workvn@gmail.com

https://vieclamcanada.wordpress.com/2016/08/10/tai-sao-nen-chon-lam-viec-tai-canada/

 

Tin đăng cùng chuyên mục