Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Tác dụng của muối khi ngâm chân và phương pháp ngâm chân thuần tuý

Thông tin mua bán
Mã tin
V158543
Giá
123.335 VNĐ
Ngày đăng
11/05/2018
Hết hạn
31/05/2018
Xem :
173
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Phú Thọ
Loại tin đăng
Họ tên
Hà Lê
Điện thoại
01234567890
Địa chỉ
hà đông
Nội dung chi tiết
Bạn sở hữu biết, đôi chân mang vai trò rất quan trọng đối vơi sức khoẻ con người? Đặc thù là bàn chân, Ga bàn chân mang gần như huyệt đạo can hệ tới lục phủ ngũ tạng của chúng ta, do đó giữ giàng đôi chân tốt chính là giữ gìn sức khoẻ của mình tốt. Hãy dành 15-20 phút mỗi ngày để ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ là 1 cách khôn cùng hiệu quả sở hữu lợi cho sức khoẻ và tăng tuổi thọ.

Theo Đông y, chân là gốc của thân thể, tuy nhỏ bé nhưng bàn chân có tới 60 huyệt đạo quan trọng. Vì vậy, trông nom đôi bàn chân sẽ giúp huyết khí vận hành trơn tuột, bảo kê sức khỏe cho bạn. Còn theo Tây y, bàn chân là “trái tim thứ hai” đựng đa số đầu mút tâm thần, phản xạ đến vỏ đại não, săn sóc đôi bàn chân làm cho nâng cao tuần hoàn máu, giúp thân thể khỏe mạnh.

>>Đọc thêm :[URL='http://xn--hichn-6qa6j.vn/nhung-cong-dung-bat-ngo-tu-ngam-chan-nuoc-muoi/']http://xn--hichn-6qa6j.vn/nhung-cong-dung-bat-ngo-tu-ngam-chan-nuoc-muoi/[/URL]

Trong giai đoạn rửa chân, không ngừng ma sát các ngón chân, lòng bàn chân, sở hữu thể phòng trị phần nhiều bệnh. Ngón chiếc là thông đạo của gan và lá lách, massage nó khi tắm, với thể thư can kiện tỳ, giúp ngon mồm, mang thể phòng giảm thiểu sưng gan và lách; ngón chân thứ tư đảm, hệ kinh đi qua, massage nó mang thể phòng trị táo bón, đau sườn; ngón út có bọng đái hệ kinh đi qua, massage nó có thể phòng trị chứng đái dầm ở trẻ nhỏ, điều chỉnh vị trí thể tử cung của phụ nữ; lòng bàn chân với huyệt dũng tuyền thuộc thận kinh, massage nó có thể phòng trị thân hư thể yếu.

* cách thức ngâm chân hiệu quả và đơn giản:

- Ngâm và rửa chân bằng nước muối ấm: tiêu dùng nước sạch đun nóng tới 40-60 độ rồi cho vào thau bằng gỗ hay sứ (hiện nay ở những cửa hàng dụng cụ y học đã có bán các thau bằng điện và tạo sóng kích thích) cho vào nửa thìa muối khuấy cho tan. Ngồi thẳng, ngâm rửa chân trong nước nóng, mỗi lần ngâm rửa từ 10-15 phút. Mỗi tối trước lúc đi ngủ thực hiện một lần. Ví như nhiệt độ nước hơi cao, với thể thêm 1 ít nước lạnh hoặc chờ nước nguội bớt rồi ngâm rửa.

Lưu ý: giả dụ chân đang có vết thương hở thì nên trợ thì không ngâm chân.

Tác dụng của muối khi ngâm chân:

- làm sạch chân: Do sở hữu khả năng vô trùng nên ngâm chân nước muối giúp bạn làm cho sạch đôi chân rất tốt. Không những thế nước muối còn giúp dưỡng ẩm da chân, chống nứt nẻ, tẩy tế bào chết ở chân. Lúc ngâm chân với nước muối nhờ khá nóng của nước và tính vô trùng của muối nên thuận tiện giúp bạn chiếc bỏ lớp tế bào chết ở chân đặc thù là phần gót chân.

- sở hữu thể trị nấm chân: Do muối mang tác dụng tiệt trùng, kháng khuẩn rất tốt, lúc cho muối ăn vào nước hot tận dụng hơi nóng của nước thì da càng dễ thu nhận những thành phần khử trùng, kháng khuẩn trong nước muối, mang tác dụng điều trị nấm chân.

- mang thể trị cảm lạnh: Ngâm chân nước muối xúc tiến tuần hoàn máu, chiếc bỏ chứng lạnh chân, vì vậy sở hữu thể giúp bạn điều trị cảm lạnh.

- Giúp có một giấc ngủ ngon lành: Thường xuyên ngâm chân có nước muối, massage những huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm cho đầu óc thư giãn hơn, giúp ngủ sâu và ngon giấc, tăng cường trí tưởng.

>>Xem thêm :[URL='http://xn--hichn-6qa6j.vn/tri-hoi-chan-bang-phan-rom-tai-nha-don-gian-va-hieu-qua/']http://xn--hichn-6qa6j.vn/tri-hoi-chan-bang-phan-rom-tai-nha-don-gian-va-hieu-qua/[/URL]

 

Tin đăng cùng chuyên mục