Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

gia sư văn lớp 7 tại hà nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V075357
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2016
Hết hạn
22/06/2017
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Cầu Giấy » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
gsbaochau
Điện thoại
0966042043
Địa chỉ
số 7, 138, Trần tử bình, cầu giấy
Nội dung chi tiết

Gia sư Văn lớp 7 tại hà nội

 
Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Văn lớp 7 tại hà nội tiêu biểu: 

1. Nguyễn Thế Hưng

 gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Ngữ văn (lớp Chất lượng cao) trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Kính chào các quý vị phụ huynh và các em học sinh, 
Cháu là Nguyễn Thế Hưng, tốt nghiệp lớp CLC, khoa Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Loại tốt nghiệp: Xuất sắc (Á khoa đầu ra khoa Ngữ văn năm 2016) 
Điểm tốt nghiệp: 8,92 (thang điểm 10) và 3.84 (thang điểm 4) 
Điểm thi đại học: 25,5 điểm (Á khoa đầu vào khoa Ngữ văn năm 2012). Điểm thi môn Ngữ văn: 9 điểm. 

Cháu đặc biệt đam mê công việc giảng dạy, đam mê với học sinh. Mong muốn duy nhất của việc đào tạo đó là việc muốn thay đổi con người, thay đổi học sinh trở nên tốt hơn, đặc biệt đối với nhận thức của các em về môn Ngữ văn. 
Cháu luôn áp dụng phương pháp học tập linh hoạt đối với từng đối tượng học sinh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lí thuyết với thực hành, hướng cho học sinh đến thói quen và niềm yêu thích học Văn. Cháu hướng đến kết quả của học sinh cũng như đam mê của các em đối với môn Văn. 

Bên cạnh công việc gia sư, từ lúc còn là sinh viên, cháu đã xuất bản 4 cuốn sách ôn thi đại học môn Ngữ văn, cụ thể là các cuốn sách sau: 
“Tổng hợp dạng đề và kĩ năng làm bài môn Ngữ văn” (NXB Đại học Quốc gia) – Xuất bản năm 2013 
“Tuyển tập 90 đề thi thử Quốc gia –THPT môn Ngữ văn tập 1” (NXB Đại học Quốc gia) – Xuất bản năm 2013 
“Tuyển tập 90 đề thi thử Quốc gia –THPT môn Ngữ văn tập 2” (NXB Đại học Quốc gia) – Xuất bản năm 2013 
"Tinh túy chắt lọc đề thi thử Quốc gia - THPT môn Ngữ văn" (NXB Đại học Quốc gia) - Xuất bản năm 2016 
Địa chỉ nhà sách: http://lovebook.vn/ 
101 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội 

Ngoài ra cháu có kinh nghiệm khi là trợ giảng tiếng Anh của trung tâm Langmaster, do đó có thể áp dụng những phương pháp dạy học sáng tạo, khiến cho việc học Văn ko trở nên nhàm chán. Cháu luôn trách nhiệm với công việc, luôn soạn giáo án cẩn thận khi giảng bài.
 
2. Trần Thị Thanh Hoa
 
gia sư Hà Nội
 

Gia sư là Sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Tây trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ

 
Thân chào các bậc phụ huynh,
Hiện tại em/cháu đang là sinh viên năm thứ ba, ngành sư phạm tiếng Đức, khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Tây, trường Đại học Ngoại ngữ. Điểm tổng kết hiện tại của em/cháu đạt loại giỏi (3.26/4.00). Trong suốt 12 năm học, em/cháu đều đạt danh hiệu học sinh giỏi và làm cán bộ lớp từ năm học lớp 6 đến năm học lớp 12. Em/cháu nằm trong đội tuyển học sinh giỏi văn của trường từ năm học lớp 6 đến năm học lớp 9 và nằm trong đội tuyển học sinh giỏi tiếng anh của trường năm học lớp 10 đến lớp 12

Năm 2014, em/cháu thi đỗ vào trường đại học Ngoại ngữ với số điểm 30.25 ( toán 7.25, văn 7.5 và tiếng anh 7.75) và cũng thi đỗ trường Đại học Khoa học Tự nhiên- ĐH Quốc gia Hà Nội với số điểm 21.5 ( toán 7.5, lý 6, tiếng anh 8)
Em/cháu đã có kinh nghiệm dạy tiếng anh cho 1 học sinh lớp 8 (trường THCS FPT), 1 học sinh môn toán và tiếng việt lớp 4 ( trường TH Cầu Diễn), và dạy kèm tiếng Đức cho 1 em sinh viên khóa dưới ôn thi các trình độ A1, A2.

Em/cháu được nhận xét là người có tinh thần trách nhiệm, hòa đồng, cởi mở nhưng cũng rất nghiêm túc trong công việc. Tùy theo những đối tượng và tính cách của mỗi học sinh, em/cháu sẽ tìm ra những cách dạy phù hợp. Ví dụ như các môn học về ngoại ngữ như tiếng anh, tiếng đức, em/cháu thường kết hợp sử dụng tranh ảnh, trò chơi trong quá trình dạy và học cùng em. Trong giờ giải lao, em/cháu thường tìm những video liên quan đến bài học, kết hợp cho em vừa xem giải trí, vừa học hoặc chơi những trò chơi học thuộc từ mới, từ vựng với em, giúp em không bị quá áp lực trong giờ học, nhưng vẫn có thể tiếp thu được bài. Đối với môn toán hay tiếng việt với các em nhỏ, cháu từng áp dụng phương pháp học bảng cửu chương thông qua bài hát, điều này khiến các em nhớ được kiến thức rất nhanh, lại tăng hứng thú trong giờ học cho học sinh...
Trong quá trình dạy học, em/cháu vẫn luôn tìm những cách dạy linh hoạt, mới mẻ cho các em, đồng thời cũng luôn ở bên quan sát, tâm sự cùng các em. Em/ cháu tuy vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong quá trình dạy học, nhưng em/ cháu tự tin sẽ nỗ lực và cố gắng hết mình giúp các học sinh của mình đạt được kết quả tốt.
Em/ cháu xin cảm ơn quý phụ huynh đã quan tâm tới thông tin của mình!

Mời truy cập gia su van lop 7 tai ha noi để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 -  091 999 3132

 

Tin đăng cùng chuyên mục