Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Vị trí: Chăm sóc khách hàng
1.Mô tả công việc
Trực tiếp tiếp nhận các cuộc điện thoại tư vấn, giải đáp các thắc mắc, tiếp nhận đơn hàng của khách hàng.
Tiếp thị sản phẩm mới và phát triển hệ thống khách hàng.
Chủ động đưa ra những phương án xử lý, tư vấn hợp lý, làm hài lòng khách hàng.
Chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng theo từng nhóm đối tượng khách hàng cụ thể.
Chủ động đề xuất các chính sách, hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
2.Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6 ( 8h00-17h00) , thứ 7 làm đến 16h00
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chuẩn bị nhận bằng
Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt , có giọng nói lưu loát, trôi chảy
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc cũng như đòi hỏi kỹ năng làm việc với khách hàng tốt.
3.Chính sách, lương thưởng:
Mức lương: 5tr- 7tr + % doanh số
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của công ty:BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép , sinh nhật, du lịch, thưởng các dịp lễ tết...
4. Thông tin liên hệ
Hotline : Ms.Linh: 0961847066
Gmail: Tuyendungdumiho@gmail.com
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội