Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

4 lợi ích từ việc sử dụng phần mềm CRM

Thông tin mua bán
Mã tin
V161715
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2018
Hết hạn
19/05/2019
Xem :
466
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Lê Hoàng
Điện thoại
0968488189
Địa chỉ
Khâm Đức, Phước Sơn, QUảng Nam
Nội dung chi tiết

4 lợi ích từ việc sử dụng phần mềm CRM

Phần mềm CRM là một trong những phần mềm quản lý lớn nhất thế giới. Lợi ích của CRM mang lại cho doanh nghiệp là rất lớn. 

f:id:ecrm:20180516104340p:plain

Công ty Redsand với nhiều năm phát triển và kinh doanh sản phẩm về CRM. Chúng tôi sẽ mang đến cho các khách hàng của mình các sản phẩm quản lý khách hàng, chăm sóc và kinh doanh tốt nhất. Đảm bảo cho việc hổ trợ từ nhiều mặt khác nhau sử dụng được trên mobie, dễ dàng theo dõi chỉ cần kết nối mạng internet là chủ doanh nghiệp có thể quản lý các dịch vụ kinh doanh của mình.

Người dùng sử dụng CRM có thể thay đổi giao diện các ứng dụng, thay đổi, chỉnh sửa dữ liệu và trích xuất kết quả dưới dạng biểu đồ. Nhờ đó giúp nhà quản trị theo dõi và so sánh các bước kinh doanh một cách hiệu quả. Ngoài ra công cụ này còn cho phép lập kế hoạch kinh doanh, dự báo kết quả kinh doanh, tạo kế hoạch cho từng nhóm kinh doanh…

Phần mềm CRM có khá nhiều ứng dụng như cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, thông báo cuộc hẹn, lịch công việc và nhắc việc, báo cáo kết quả kinh doanh, báo giá, doanh thu, quảng cáo…. Dữ liệu của ECRM tương thích với Excel để đưa ra các bản báo cáo.

Phần mềm CRM của công ty Redsand mang lại những lợi ích như sau:

1. Tính linh động

ECRM dễ dàng tích hợp với một phần mềm khác trong doanh nghiệp để hỗ trợ trong việc quản lý khách hàng cho người dùng. ECRM cung cấp cho khách hàng tài khoản bảo mật cao giúp cho chủ doanh nghiệp không lo lắng về rò rỉ các thông tin của mình. Điều này, giúp ECRM có lợ thế hơn rất nhiều so với các phần mềm CRM khác trên thị trường.

2. Quản lý dự án

Quản lý dự án có hiệu quả bằng cách theo dõi quá trình bán hàng, quy trình tiếp thị, và hỗ trợ khách hàng thông qua một cổng thông tin duy nhất. Từ đó những nhà quản lý có thể tổng hợp theo dõi tiến độ công việc, xác định cơ hội kí kết hợp đồng. Phần mềm ECRM giúp người sử dụng không còn cần phải lo lắng về việc thông tin không chính xác, sai lệch hoặc bị mất dữ liệu.

f:id:ecrm:20180516104354p:plain

3. Sử dụng trên di động

ECRM có thể được truy cập thông qua các thiết bị di động. Điều này có nghĩa rằng đội ngũ bán hàng của bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng. Thông tin của khách hàng có thể được liên tục nhập trên thiết bị di động và một nhân viên bán hàng có thể gọi điện, chăm sóc khách hàng trong vòng vài phút dù ở bất cứ đâu.

4.  Tiết kiệm được các chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. 

Gói sản phẩm của chúng tôi khá là rẻ và đối với việc chủ doanh nghiệp mua trong vòng vài năm là điều không quá khó khăn.

Nguồn: https://ecrm.hatenablog.com/entry/2018/05/16/162023

Tin đăng cùng chuyên mục