Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

4 nguyên nhân khiến Vòng bi bị vỡ cần lưu ý

Thông tin mua bán
Mã tin
V217193
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2018
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
468
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
3 tháng
Nội dung chi tiết

4 nguyên nhân khiến Vòng bi bị vỡ cần lưu  ý

Một nguyên nhân dẫn đến máy móc vận hành không được ổn định là sự cố vỡ vòng bi.vậy nguyên nhân vì sao vòng bi lại bị vỡ bacdanf1.com sẽ chỉ ra cho các bạn thấy sau bài viết sau:

1.Do lắp đặt không đúng cách

 

 

 

Hầu hết nguyên nhân dẫn đến vỡ vòng bi đều là do lắp đặt không đúng cách hoặc trong quá trình lắp ráp quá mạnh tay khiến cho vòng bi bị nứt mà chúng ta không hề hay biết. Do vậy trong quá trình hoạt động vòng bi sẽ bị vỡ.

2.Bôi trơn không đúng cách

Có tới 36% trường hợp vòng bi hư hỏng nhanh so với tuổi thọ là do việc sử dụng chất bôi trơn không đúng chủng loại và không đúng liều lượng.

Do vòng bi - bạc đạn thường là những chi tiết nhỏ nên việc bôi trơn rất dễ bị lãng quên đó thường là nguồn gốc gây ra các sự cố. Đối với những vị trí khó bôi trơn ta nên sử dụng hệ thống bôi trơn tự động để đạt được hiệu quả tối ưu. Để hạn chế thời gian ngừng máy của bạn, bạn nên hiểu rõ phương pháp bôi trơn, sử dụng mỡ bôi trơn, dụng cụ và kỹ thuật bôi trơn đúng cách và thích hợp.

 

 

 

3. Nhiễm bẩn

Không riêng vòng bi mà tất cả những bộ phận khác của máy móc sẽ không thể làm việc có hiệu quả khi bị nhiễm bẩn. Những vòng bi có phớt che được bôi mỡ sắn chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ, nên đa số vòng bi bị hư hỏng là do bị nhiễm bẩn và không được che chắn cẩn thận.

4. Hiện tượng mỏi

Các thiết bị hoạt động quá tải, không được bảo dưỡng hoặc bảo dưỡng không đúng cách đều sớm bị hư hỏng, khi bị hư hỏng vòng bi sẽ phát ra các dấu hiệu, ta có thể phát hiện bằng các giác quan hoặc các thiết bị chuyên dụng.

Các bạn hãy lưu ý tránh phạm phải 4 nguyên nhân trên để tránh những trường hợp vỡ vòng bi, hay làm ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động của máy móc nhé.Chúc các bạn có một ngày làm việc thật tốt nhé

Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục