Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Bạn biết gì về xe đạp điện?

Thông tin mua bán
Mã tin
V075048
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2016
Hết hạn
18/06/2017
Xem :
959
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Một loại phương tiện hiện đại và đang phát triển như vậy, bạn đã biết gì về xe đạp điện?
Xe đạp điện trên thị trường Việt Nam hiện nay đa phần là các loại xe được nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc mua linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam. Có một số rất ít chiếm tỉ lệ rất rất nhỏ là hàng mua từ nước ngoài đem về sử dụng. Các bạn được nghe quảng cáo và giới thiệu các dòng xe đạp điện được nhập khẩu từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc,... nhưng thực chất đó chỉ là kiểu dáng của họ còn xe đạp điện đang bán trên thị trường đều được nhập khẩu từ Trung Quốc. 
 
xe dap dien chinh hang gia re
 
Các bạn nghĩ sao về xe đạp điện Trung Quốc? Hẳn là nghe đến đây các bạn đều thấy không hài lòng cho lắm bởi đều là hàng Trung Quốc. Thế nhưng đừng vội lo lắng, bởi những dòng xe đạp điện này đúng là được nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng nó là hàng lưu thông chính trên địa bàn Trung Quốc mà người dân của họ đang sử dụng. Những dòng xe đạp điện này vẫn đảm bảo chất lượng, chính hãng và độ an toàn cho người sử dụng. Bởi vậy, giá xe đạp điện nhập về vẫn có giá tương đối cao so với xe đạp điện liên doanh được lắp ráp trong nước. Là hàng nội địa cho người bản xứ nên chất lượng vẫn đảm bảo và phải chịu chi phí vận chuyển nên giá xe đạp điện nhập khẩu cao hơn giá xe đạp điện liên doanh được lắp ráp tại Việt Nam. Chính vì vậy khi các bạn thấy có sự chênh lệch gia xe dap dien nhiều hơn bình thường thì cần xem xét lại đó là hàng chính hãng hay liên doanh nhé. 
 
xe dap dien nhap khau chinh hang
 
Đặc điểm của xe đạp điện nhập khẩu chính hãng đó là nước sơn bền, màu sắc tinh xảo và sắc nét, các chi tiết mối hàn được trau chuốt kỹ lưỡng chứ không dại màu hay xù xì như hàng lắp ráp. Và luôn đảm bảo thông số kỹ thuật chuẩn như đã đăng ký trên giấy tờ chứ không có sự chênh lệch như đối với hàng lắp ráp. 
Các bạn hãy yên tâm khi sử dụng xe dap dien chinh hang. Chúc bạn lái xe an toàn!!!
 
Mọi vấn đề cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
 
Chi tiết xem tại Website: http://xedienvip.com/
Hoặc  liên hệ C.Thúy - 0962.62.1166
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục