Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Bạn đã biết mua xe đạp điện chính hãng giá rẻ ở đâu tại Hà Nội chưa?

Thông tin mua bán
Mã tin
V075146
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2016
Hết hạn
20/06/2017
Xem :
901
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán xe đạp điện, thế nhưng giá xe đạp điện tại mỗi cửa hàng lại có sự chênh lệch đáng kể và có thể không đảm bảo về chất lượng.
 
Bên cạnh đó, xe đạp điện nhái, kém chất lượng cũng đang tràn lan trên khắp thị trường khiến người tiêu dùng khó có thể phân biệt được hàng chính hãng và hàng kém chất lượng. Khách hàng khi mua xe đạp điện cần tìm hiểu kỹ và tìm đến các cửa hàng bán xe đạp điện uy tín, chất lượng để đảm bảo mua xe đạp điện chính hãng tại Hà Nội và có giá hợp lý.
 
 
Đến với xedienvip.com khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh doanh xe đạp điện, xe máy điện chúng tôi luôn tạo dựng uy tín để làm nguồn phát triển của cửa hàng. Chính vì vậy chúng tôi cần chú ý từ chất lượng sản phẩm cho đến thái độ chăm sóc khách hàng cả trước và sau khi mua xe dap dien. Những chiếc xe đạp điện luôn được lựa chọn và kiểm tra kỹ lưỡng từ chi tiết nhỏ nhất như các vết xước trên xe cho đến màu sắc. Với thái độ nhiệt tình, có trách nhiệm chúng tôi luôn tạo dựng một đội ngũ nhân viên có tinh thần trách nhiệm trong công việc cũng như luôn coi sản phẩm của khách hàng như chính của bản thân mình.
 
Là đại lý phân phối chính của nhiều dòng xe đạp điện nổi tiếng như xe đạp điện Nijjia, xe đạp điện Xmen, xe đạp điện Giant, Xe máy điện Suzika, …tại Hà Nội. Xedienvip.com như một thế giới xe điện tập hợp các dòng xe đạp điện khác nhau và được bán với giá rẻ nhất. Bởi là đại lý phân phối nên xe đạp điện của chúng tôi nhập chính hãng và có giá ưu đãi hơn các cửa hàng khác. Chính vì thế chúng tôi cũng bán ra thị trường với giá rẻ nhất có thể.
 
 
Khách hàng quan tâm xem chi tiết tại Website: http://xedienvip.com/
 
Ngoài ra, chúng tôi luôn có những quà tặng giá trị đi kèm khi khách hàng mua xe đạp điện tại cửa hàng xedienvip.com. Với nhiều quà tặng hấp dẫn, giá trị như mũ bảo hiểm, khóa mật mã, giỏ mây hay thêm thời gian bảo hành miễn phí giá trị có thể lên tới trên 1 triệu đồng.
 
Mọi chi tiết cần tư vấn và giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline – 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Địa chỉ 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục