Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Bán xe đạp thông dụng Fornix mẫu mã đẹp giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V076734
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/07/2016
Hết hạn
05/07/2017
Xem :
762
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Sang
Điện thoại
0978241076
Địa chỉ
A29/19 đường Quốc lộ 50, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nội dung chi tiết
Nếu bạn mong muốn sở hữu xe đạp thông dụng giá rẻ có kiểu dáng đẹp, chất lượng bền bỉ hãy chọn nhãn hiệu Fornix. Chúng tôi phân phối mọi loại xe đạp Fornix như xe đạp thể thao, xe đạp thông dụng,… có giá tốt nhất thị trường.
Xe đạp Fornix từ lâu đã không còn xa lạ với người đam mê xe đạp. Fornix là một hãng xe đạp nổi tiếng trên thị trường xe đạp, bắt đầu xâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2012. Cho đến hiện tại xe đạp Fornix đã chiếm được nhiều thiện cảm của người chơi xe đạp ở nước ta. 
Xe đạp Fornix luôn cố gắng tạo ra những chiếc xe đạp tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá cả cho quý khách. Chúng tôi luôn cập nhật các mẫu xe đạp mới nhất nhằm mang lại nhiều sự chọn lựa cho quý khách. Ngoài ra shop chúng tôi còn thường xuyên tổ chức các event khuyến mãi lớn.
Bạn còn đợi chờ gì nữa mà không nhanh tay đến shop xe đạp Fornix để trải nghiệm trực tiếp và tậu cho bản hân một chiếc xế cưng vừa đẹp vừa bền bỉ với mức giá tốt nhất. Chúng tôi có nhận chuyển hàng toàn quốc, cho đổi trả xe đạp nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
Xem thêm các mẫu xe đạp tại fornix.vn
Tin đăng cùng chuyên mục