Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Bộc bạch một số kiểu ổ khóa chống trộm xe máy cho người có nhu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V125345
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2017
Hết hạn
31/12/2017
Xem :
726
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
VanBao
Điện thoại
0915982123
Địa chỉ
sài gòn
Nội dung chi tiết
Bộc bạch một số kiểu ổ khóa chống trộm xe máy cho người có nhu cầu
Tình hình trộm cắp xe ngày càng gia tăng đặc biệt là những ngày giáp Tết như thế này chắc chắn sẽ khiến nhiều người lo lắng. Chính vì thế ngay từ bây giờ bạn nên tìm hiểu và chọn mua ổ khóa chống trộm xe máy để đảm bảo tài sản của mình không bị mất mát. Cùng tìm hiểu một số loại ổ khóa chống trộm xe máy sau đây trước khi chọn mua nhé. 
Bắt đầu với ổ khóa chống trộm xe máy đơn giản nhất chính là khóa chân chống xe. Loại này thì hẳn các bạn cũng khá quen thuộc vì nó được bán rất nhiều, giá rẻ. Tuy nhiên nên cân nhắc vì khóa này cũng không an toàn như bạn nghĩ, chỉ cần 1 bộ chìa khóa vạn năng thì trộm đã dễ dàng bẻ khóa. Hơn thế nữa cũng cực bất tiện vì đi đâu cũng phải kè kè theo bộ khóa để đóng mở.
Tiếp theo là ổ khóa càng chống trộm xe máy có kích thước nhỏ gọn hơn. Nhưng nhược điểm của nó cũng tương tự như loại khóa trên, rất vướng víu khi bạn phải mất thời gian mở khóa đóng khóa và luôn phải mang theo trong cốp xe nếu muốn bảo vệ xe của mình.
Một trong những loại ổ khóa chống trộm xe máy an toàn được lựa chọn nhiều hiện nay chính là khóa thẻ từ. Các loại khóa này sử dụng tấm thẻ từ nhận diện để quét vào bộ phận cảm biến. Chỉ khi đúng thẻ thì xe mới được mở khóa và khởi động. Khóa này cực kỳ tiện và đang là công nghệ mới nhất hiện nay. Nhiều dòng khóa còn có cả password cho xe để nhập vào nhằm mở xe. Bạn có thể tìm hiểu thêm các loại khóa thẻ từ này tại địa chỉ Canhbaotrom để rõ hơn nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục