Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO ĐỌC ĐỂ PHÒNG TRÁNH

Thông tin mua bán
Mã tin
V126710
Giá
2.200.000 VNĐ
Ngày đăng
17/12/2017
Hết hạn
17/12/2018
Xem :
752
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Pin xe điện 365
Điện thoại
0985091393
Địa chỉ
Trung Liệt Đống Đa Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thời gian gần đây Công ty cổ phần công nghệ sáng tạo 365 (PIN 365) liên tiếp nhận được sự phản ánh đi kèm bức xúc của nhiều khách hàng do ham rẻ mua phải pin kém chất lượng, đến khi có bảo hành thì gọi điện không thấy nhấc máy, đến nơi mua pin thì không thấy còn hoạt động hoặc chuyển đi nơi khác.

Qua xác minh của PIN 365, những khách hàng bức xúc kể trên do mua phải pin kém chất lượng của một số cơ sở làm pin gia công tự phát, nhân lực hạn chế, không có đủ trang thiết bị máy móc cần thiết, nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng kém nhưng luôn quảng cáo với những từ ngữ mỹ miều như chất lượng tốt nhất, phục vụ thay pin tận nhà… Nhưng trên thực tế thì ngược lại pin dùng chưa đến 1 năm đã phải thay, đến lúc có bảo hành thì trốn tránh thoái thác trách nhiệm. Điều đó gây tiếng xấu cho pin lithium và gây thiệt hại cho chính khách hàng và PIN 365.

Do vậy để đảm bảo uy tín của Công ty và pin lithium ion cũng như bảo vệ quyền lợi của bản thân khi mua pin xe đạp điện, xe máy điện quý khách xin lưu ý những điều sau:

1.Trước khi chọn mua pin quý khách hãy tìm hiểu kỹ về thông tin về nơi sản xuất như tên công ty, địa điểm làm việc, sản phẩm có đạt tiêu chuẩn chất lượng hay không, thời gian bảo hành bao lâu, chính sách bảo hành như thế nào…

2.PIN 365 không có dịch vụ thay thế, sửa chữa pin tại nhà, tất cả khách hàng tại Hà Nội muốn thay pin cho xe đạp điện, xe máy điện đều phải đến Công ty làm việc trực tiếp. Khách hàng tại tỉnh xa có thể đặt hàng qua đại lý được PIN 365 ủy quyền chính thức.

3.PIN 365 chỉ có một địa chỉ duy nhất tại Hà Nội tại 127 Trung Liệt-Đống Đa địa chỉ website chính thức là:http://pinxedapdien.vn | http://pinxedapdien.com.vn | http:// congnghenangluong.com, tất cả pin do Công ty làm ra đều có dán tem BH, tem nhãn mác của riêng công ty nên quý khách trước khi gọi điện phản ánh vui lòng xem kỹ tem dán trên sản phẩm trước khi gọi điện. Tránh trường hợp nhầm lẫn mua ở nơi khác lại gọi cho PIN 365 dẫn đến đôi bên hiểu lầm, tốn công xác minh.

4.Cuối cùng hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm, hãy so sánh giữa số tiền bỏ ra với giá trị nhận lại như chất lượng sản phẩm, độ bền cũng như hiệu năng sử dụng,thái độ phục vụ, thời gian bảo hành… rồi hãy quyết định bỏ tiền ra mua bất kỳ sản phẩm nào.

Cảm ơn quý khách và các bạn đã đọc.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục