Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Các Điểm Mua Khóa Chống Trộm Xe Máy Ở Đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V066386
Giá
490.000 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2016
Hết hạn
24/02/2017
Xem :
1218
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lý Thanh HÙng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bạn đang muốn mua khóa chống trộm để bảo vệ xe của mình. Bạn không biết mua khóa chống trộm xe máy ở đâu . Bây giờ bạn không còn phải lo lắng nữa vì canhbaotrom.com sẽ gợi ý cho bạn nơi bán khóa chống trộm 

Canhbaotrom.com ở đâu ?

Hiện tại canhbaotrom.com có 2 cửa hàng ở TPHCM và Hà Nội để phục vụ nhu cầu của khách hàng muốn lắp đặt thiết bị khóa chống trộm xe máy.

Cửa hàng chính của canhbaotrom.com tọa lạc tại số 585/2 Sư Vạn Hạnh, phường 13 Quận 10 TP.HCM. Với địa điểm dễ tìm và đường Sư Vạn Hạnh cũng là một trong những con đường huyết mạnh chính TPHCM. Giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm cửa hàng.

cua-hang-khoa-chong-trom-xe-may-tphcm

Chi nhánh của canhbaotrom.com nằm ở số 57 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Đường Minh Khai từ rất lâu đã nổi tiếng với nhiều cửa hàng kinh doanh nổi tiếng khác nhau. Và bạn sẽ không khó khăn để tìm cửa hàng của chúng tôi tại Hà Nội.

cua-hang-sbike-tai-Ha-Noi

Canhbaotrom.com kinh doanh khóa chống trộm xe máy hãng nào ?

Cửa hàng canhbaotrom.com đang kinh doanh hai hãng chính là khóa chống trộm xe máy IKY và khóa chống trộm xe máy SBIKE. Đây là hai dòng khóa chống trộm xe máy tay ga, xe số và xe cô tay đều sử dụng được. Hai sản phẩm có số lượng đặt mua nhiều nhất tại cửa hàng.  Canhbaotrom.com cam kết luôn kinh doanh với sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Và đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và linh kiện thẻ chip đến từ nước ngoài.

Dòng khóa chống trộm xe máy IKY BIKE là dòng khóa khá phổ biến thị trường hiện nay và được nhiều các Head lớn như Hiệp Thành , Viễn Đông v..v tin tưởng và trở thành đại lý để phân phối sản phẩm IKY BIKE.

khoaxeikybike

Ở dòng khóa SBIKE đây là dòng sản phẩm được nâng cấp từ sản phẩm IKY BIKE. Điểm nhấn sản phẩm tích hợp cùng với bộ remote tìm xe có sẵn. Và  sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa chất lượng chống nước tốt hơn. Ngoài ra hộp của sản phẩm được thiết kế một cách tỉ mỉ và chỉn chu hơn, cho bạn cảm giác sản phẩm được chăm sóc từ chất lượng bên trong đến hình thức bên ngoài.

khoa-chong-trom-sbike

khoa-chong-trom-sbike

Bạn sẽ nhận được gì khi mua từ canhbaotrom.com ?

  • Bạn sẽ nhận được dịch vụ cứu hộ khi khóa chống trộm của bạn gặp trục trặc khi đang đi trên đường.
  • Bạn sẽ được lắp đặt tận nơi miễn phí tại khu vực TPHCM và Hà Nội.
  • Bạn sẽ được làm việc với những nhân viên kĩ thuật nhiệt tình nhất và giải đáp thắc mắc của bạn một cách tận tình nhất.
  • Sản phẩm của canhbaotrom.com đều được bảo hành 2 năm và 1 đổi 1 trong năm đầu tiên.

 

Nhằm đáp lại sự tin tưởng của khách hàng canhbaotrom.com quyết định sẽ giảm giá cho 2 dòng khóa chống trộm xe máy Sbike và IkyBike. Đây là 2 dòng khóa bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Với tính năng chống trộm hiệu quả an toàn và có độ bền cao mang lại sự yên tâm cho quý khách hàng sử dụng.

khuyen-mai-dau-xuan-tri-an-khach-hang

Từ ngày 16/02/2016 đến ngày 26/02/2016, khi khách hàng đặt hàng online tại website bạn sẽ nhận được những ưu đãi :

  • Sử dụng mã Sbike30 để được giảm 30% chỉ còn 490000 đ cho trọn bộ lắp đặt khóa chống trộm xe máy SBIKE.
  • Sử dụng mã Iky15 giảm 18% cho chỉ còn 490000 đ cho trọn bộ lắp đặt khóa chống trộm xe máy IKY BIKE.

Điều kiện áp dụng khuyến mãi

  • Đặt hàng online tại website : canhbaotrom.com
  • Thời hạn chương trình: từ 16/02/2016 -26/02/2016
  • Lắp đặt tại địa chỉ : 585/2 Sư Vạn Hạnh phường 13 quận 10 TPHCM. 
  • Lắp đặt tại địa chỉ : 57 Minh Khai, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ thì bạn còn chần thờ gì nữa mà không đặt cho mình một bộ khóa chống trộm xe máy tốt nhất hiện nay mà giá cả rất phải chăng.

 
Tin đăng cùng chuyên mục