Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Cách sử dụng lốp không săm cho xe đạp điện bền hơn

Thông tin mua bán
Mã tin
V071280
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/04/2016
Hết hạn
27/04/2017
Xem :
1089
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Hiện nay không chỉ các dòng xe chạy xăng đắt tiền mà các dòng xe đạp điện, xe máy điện đều sử dụng công nghệ lốp không săm. Bởi nó có nhiều ưu điểm tiện lợi: bền hơn, có khả năng bám đường tốt hơn, giữ hơi tốt, tăng khả năng tải trọng cho xe…Đặc biệt xe sử dụng lốp không săm chẳng may khi đi trên đường có găm phải đinh hay bục lốp, hơi xe sẽ xuống từ từ không gây mất an toàn gây nguy hiểm cho người lái xe và có thể giúp bạn di chuyển được thêm một đoạn đường ngắn để có thể tìm cửa hàng sửa chữa xe đạp điện. Tuy nhiên ưu điểm có nhiều nhưng bện cạnh đó vẫn còn sự hạn chế đó là giá thành vá xe còn đắt và đôi khi vẫn bị xuống hơi do thợ sửa xe đạp điện vá ẩu. 

Cách vá xe đạp điện:
Khi lốp săm xe bị thủng thì các hiệu sửa chữa xe đạp điện tiến hành vá rút, cách này nhanh nhưng không được bền bởi sau một thời gian ngắn chỗ vá sẽ bị hỏng và sẽ bị xì hơi. Cách tốt nhất để vá lốp không săm là vá trong nhưng sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Với phương pháp này, thợ sửa chữa sẽ tháo vỏ lốp sau đó làm sạch bề mặt bên trong lòng lốp và dán miếng vá lên chỗ thủng giống như vá kiểu cổ với săm cũ nhưng mất thời gian nên ít thợ sử dụng cách này nếu khách không yêu cầu hoặc miếng thủng quá to. 

[​IMG]

Chú ý vệ sinh vành xe đạp điện:
Vì là lốp không săm nên vành xe đóng vai trò rất quan trọng trong việc giữ ổn định áp suất của lốp xe. Vành xe lốp không săm khi đi mưa hoặc ngâm trong mưa quá lâu dễ dẫn đến tình trạng vành bị rỗ, bị ăn mòn hoặc sủi lên tại vị trí tiếp xúc với lốp khi đó tác dụng làm kín hơi không còn nữa. Bởi vậy bạn nên thường xuyên vệ sinh, sơn, đánh bóng hoặc mạ lại vành khi có dấu hiệu han gỉ.

Cách bơm xe đạp điện:
Xe đạp điện sử dụng lốp không săm sau một thời gian sử dụng vẫn bị xuống hơi nên quý khách lưu ý nếu thấy lốp non nên đi bơm đủ áp suất của lốp. Tuân thủ các lưu ý trên sẽ giúp lốp không săm được bền hơn, dùng được lâu hơn và tiết kiệm chi phí. Khi lốp quá mòn nên thay lốp mới để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Xedienvip.com nhận dạy nghề sửa chữa xe đạp điệnsửa chữa xe đạp điện tại nhà luôn phục vụ quý khách trong thời gian nhanh nhất, mọi lúc mọi nơi với giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline C.Thúy - 0962.62.1166

Truy cập Website: xedienvip.com
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục