Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Cấu tạo và cách phân loại Vòng bi – Bạc đạn đũa

Thông tin mua bán
Mã tin
V221928
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/11/2018
Hết hạn
02/11/2019
Xem :
498
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Cấu tạo và cách phân loại Vòng bi – Bạc đạn đũa

Cũng như các vòng bi -bạc đạn khác vòng bi Đũa cũng góp phần rất quan trọng trong các máy móc công nghiệp.Nó là bộ phận cần thiết để các máy móc có thể hoạt động, vận hành một cách trơn tru và ổn định được.

 

 

 

Cấu tạo vòng bi – bạc đạn đũa:

Theo thiết kế, vòng bi đũa hiện nay có thiết kế tùy theo loại cụ thể: NU, NJ, NUP, N và NF dành cho ổ một dãy và NNU, NN dành cho ổ hai dãy, phụ thuộc vào thiết kế hay gờ cạnh. Tất cả vòng ngoài và vòng trong đều có thể tách rời riêng biệt.

Phân loại vòng bi đũa

Một số vòng bi đũa không có gờ ở vòng trong hoặc vòng ngoài, cho nên các vòng đều có thể di chuyển tương đối với nhau theo hướng dọc trục. Những vòng bi này thường được sử dụng vào chức năng ổ tự do.

Các vòng bi đũa có vòng trong hoặc vòng ngoài có hai gờ và vòng còn lại có một gờ sẽ có khả năng chịu tải hướng trục theo một hướng. Vòng bi đũa hai dãy có độ cứng vững tâm rất cao và chủ yếu được dùng cho các trục chính và máy công cụ chính xác cao.

Những ý nghĩa kỹ thuật của vòng bi giúp người tiêu dùng lựa chọn đúng sản phẩm.

Theo quy ước quốc tế những vòng bi đũa được viết tắt theo ký tự đầu dụa theo bảng chữ cái tiếng anh. Trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng cũng nên chú ý một số điều sau để hoạt động sản xuất kinh danh của mình diễn ra một cách ổn định nhất.

Nếu tải vòng bi nhỏ hơn so với thiết kế thì rất có thể xảy ra hiện tượng trượt giữa các viên bi trụ và rãnh lăn, dẫn đến tình trạng bị cào xước bề mặt làm việc. Do vậy, việc xác định kích thước của vòng bi là điều vô cùng cần thiết.

Ngoài ra trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng cũng nên chú ý tra dầu và kiểm tra độ mòn của vòng bi để có biện pháp xử lý kịp thời.

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục