Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Cấu tạo và đặc điểm vòng bi – bạc đạn ống chỉ

Thông tin mua bán
Mã tin
V221053
Giá
90.000 VNĐ
Ngày đăng
31/10/2018
Hết hạn
31/10/2019
Xem :
562
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Cấu tạo và đặc điểm vòng bi – bạc đạn ống chỉ

Vòng bi - Bạc đạn ống chỉ là chi tiết hỗ trợ quan trọng trong chuyển động tròn quay của các chi tiết được sử dụng nhiều trong xe số, xe côn hay những chiếc xe jeep, giúp chuyển động của những dòng xe này trở lên trơn tru hơn, dễ dàng vượt đường trường. Qua bài viết này bacdanf1.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu Cấu tạo và đặc điểm vòng bi – bạc đạn ống chỉ

 

 

Vòng bi - bạc đạn ống chỉ 

Trước tiên chúng ta tìm hiểu cấu tạo Vòng bi -bạc đạn ống chỉ

Cấu tạo vòng bi - bạc đạn ống chỉ gồm 2 đai thép ( đai trong và đai ngoài ) , hạt bi ( hình tròn hoặc hình đũa – thường được gọi là chỉ) và lồng bi . Đai ngoài có công dụng chặn đỡ tải , trong khi đó đai trong có chức năng ôm và tì lên trục . Còn lồng bi lại có tác dụng chẻ giữ hạt bi , tránh lực nén tác động trực tiếp tới hạt bi , giúp bi không bị rơi ra ngoài.

Đặc điểm vòng bi – bạc đạn ống chỉ

Cũng giống như tên gọi Vòng bi - bạc đạn ống chỉ có hình dạng bên ngoài thon dài như chiếc ống cuộn chỉ, đi cùng với đó là những lỗ nhỏ kéo dài trên bề mặt của bạc dạn, giúp quá trình chuyển động trơn tru hơn. Sản xuất với thép Carbon tôi luyện kèm theo những thành phần phụ gia khác nhằm tăng độ bền cho sản phẩm đó chính là những gì mà nhà sản xuất muốn đầu tư, cung cấp cho người tiêu dùng.

Tháo lắp vòng bi vào trục đơn gian và nhanh nhất.

Cảm ơn các bạn luôn đồng hành cùng chúng tôi trên mọi chặng đường.Chúc các bạn luôn thành công.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin về kỹ thuật hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Công ty TNHH MTV NAM THIÊN SƠN luôn tự hào là một địa chỉ uy tính chuyên cung cấp Vòng bi - Bạc đạn giá tốt nhất tại TP HCM.Mọi chi tiết xin liên hệ:

Website: http://bacdanf1.com

Mail:       vongbi789@gmail.com

ĐT:         028 66 844 344 Or 0977189348 

Tin đăng cùng chuyên mục