Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Chạy xe điện trẻ em sao cho đúng kỹ nhất là điều ít ai biết đến

Thông tin mua bán
Mã tin
V132995
Giá
7.000.000 VNĐ
Ngày đăng
19/01/2018
Hết hạn
24/01/2020
Xem :
593
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Thu Thao
Điện thoại
01202252545
Địa chỉ
Quận 1
Nội dung chi tiết
Bé nhà bạn đã 4 tuổi, bé nhà bạn rất mong muốn được ra ngoài chơi để tiếp xúc nhiều bé khác chứ không muốn ngồi lỳ ở nhà. Vậy bạn có biết nên chuẩn bị món đồ chơi nào để có thể cho bé vừa được ra ngoài chơi, mà bạn dễ dàng quản lý bé hơn không ?
 
Xe máy trẻ em chạy bằng điện chính là món đồ chơi bạn cần, và hiện nay món đồ chơi này không quá xa xỉ như trước, hiện có rất nhiều gia đình chọn xe máy trẻ em chạy bằng điện làm đồ chơi cho bé yêu của mình. Tuy nhiên, ngay cả những ông bố cũng không hẳn hiểu đủ và đúng món đồ chơi đặc biệt này, khiến thời gian sử dụng xe máy trẻ em chạy bằng điện giảm xuống và hay bị các lỗi vặt khiến bé không thể chơi được.

 

Nhằm hỗ trợ kỹ thuật cho quý khách, Kidscar123 xin nêu ra vài điểm cần lưu ý khi quý khách sử dụng xe máy trẻ em chạy bằng điện, giúp tăng tuổi thọ của xe và tiết kiệm được nhiều chi phí sửa chữa:
 

pjDWanOZpgvPl9VXm7UHMQYLjdIn6yTqVSXkBKcdyZ64LTu98avnu8w121bjen_vEk9BiSXmAP048vbQscCnPvvBCqcU3SZJkTX6cl9mw2Di5EsuRkG0ASzp5eammoEHBKZDKG_8
 
1. Cách lựa chọn, bảo quản và điều khiển xe máy trẻ em chạy bằng điện
Lựa chọn xe máy trẻ em chạy bằng điện cho bé:
 
  • Bạn nên chọn mẫu xe có Yên xe được thiết kế rộng và êm, chỗ để chân có các dường gân tạo độ ma sát cho chân, tránh trơn trượt cho bé khi sử dụng xe.
     
  • Nên mua những loại có thiết kế cốp để đồ ngay sau yên xe thuận tiện để đồ, hơn nữa cốp có tác dụng giữ bé không bị ngã về phía sau.
     
  • Xe nên đa dạng về về màu sắc giúp bé thích thú hơn
     
  • Nên chọn xe máy trẻ em chạy bằng điện có thiết kế 3 bánh: 1 bánh trước 2 bánh sau để tạo thăng thằng cho bé
     

 

Bảo quản xe máy trẻ em chạy bằng điện
 
Do là xe chạy bằng điện, nên cha mẹ không nên bảo quản xe ở những nơi ẩm thấp, hay có nước đọng, nếu có hơi nước lọt vào thì xe mau gỉ sét và ảnh hưởng không tốt đến hệ thống điện của xe.
 
Khi mua bố mẹ nên chọn xe phù hợp theo độ tuổi và số cân nặng của bé.

HdYQlCmCpfPtqhmY2fyD8KPUUAgfRnxkyelURdLasFaxaTFyJNBOL265Toer0is9GPNCRCAiPWN3RVXjEvoQ0Zqr95J5DA3InqHwG1hUpoFn7757h0L_6ajc41VXivP53muI3FYc
 
Khi mới mua xe về bố mẹ không nên sạc liền mà hãy để bé chơi với xe đến khi cảm thấy xe hoạt động yếu dần hãy bắt đầu sạc tuy nhiên  không nên để xe cạn điện mới sạc. Ác quy yếu là đèn, còi và nhạc vẫn hoạt động bình thường nhưng chân ga không hoạt động nữa.
Để ắc quy có tuổi thọ cao hơn thì lần tiên sạc nên để đủ 12 tiếng những lần sau chỉ cần 6 đến 8 tiếng. Thời gian sạc acquy là 2 lần/tuần như vậy xe sẽ sử dụng bền hơn.

Không nên đẩy xe vì bánh sau của xe máy trẻ em chạy bằng điện gắn trực tiếp vào motor. Khi xe hoạt động, motor quay làm bánh xe quay theo. Nên khi xe không vận hành mà đẩy xe sẽ thấy xe rất nặng và có nguy cơ làm vỡ bánh răng bên trong motor.
 
2. Phụ kiện xe Oto điện trẻ em
Khi dùng xe máy trẻ em chạy bằng điện, bạn nên sạc đủ và đúng. Trong 3 lần đầu sạc xe, bạn nên sạc qua đếm với số giờ sạc đến 12 tiếng. Từ lần sạc thứ 4 trở đi có thể sạc cho đến khi bình đầy là được. Dù không dùng xe thường xuyên nhưng bạn nên sạc đủ 3 lần 1 tuần để tránh tình trạng chai bình.
Các bố mẹ nên cẩn thận khi cắm các dây ác quy, phải cắm chính xác đúng cực để tránh cháy nổ. Để xe chạy với tốc độ nhanh hơn hãy liên hệ với bộ phận kĩ thuật của chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn.
Hi vọng bài chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp ích bố mẹ trong việc sử dụng xe máy trẻ em chạy bằng điện cho an toàn và bền nhất.
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục