Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Chia sẻ thông tin về mua xe đạp điện trả góp

Thông tin mua bán
Mã tin
V072122
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/05/2016
Hết hạn
11/05/2017
Xem :
915
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Mua xe đạp điện trả góp với thủ tục đơn giản, lãi suất thấp, xét duyệt nhanh mà không cần thế chấp chỉ có tại xedienvip.com.
 
Xã hội ngày càng phát triển, mọi dịch vụ nhằm phục vụ lợi ích cho người tiêu dùng cũng ngày càng mở rộng. Rất nhiều những sản phẩm có giá trị được bán trả góp trên thị trường nhằm tạo điều kiện cho những người chưa có đủ tài chính.
Xe đạp điện là một trong những phương tiện hiện nay đang phổ biến rất rộng trên thị trường. Nhiều dịch vụ về xe đạp điện cũng được mở ra không chỉ là sửa chữa xe đạp điện mà còn mang lại nhiều lợi ích tích cực. Mua xe đạp điện trả góp là một hình thức tạo điều kiện thuận lợi cho những người chưa có đủ tài chính mà có nhu cầu lớn trong việc sử dụng xe đạp điện.
Hình thức mua trả góp xe đạp điện không phải ai cũng hiểu, xedienvip.com đã nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về dịch vụ mua xe đạp điện trả góp. Chính vì vậy để giúp khách hàng có thể hiểu được về dịch vụ trả góp xe đạp điện hãy cùng xe đạp điện Thành Vinh giải đáp những câu hỏi của khách hàng nhé.
 
 
- Thủ tục mua xe đạp điện trả góp cần những gì?
Thủ tục mua xe đạp điện trả góp rất đơn giản: Các bạn chỉ cần đem theo CMND và Giấy phép lái xe hoặc CMND và Sổ hộ khẩu. Các bạn chú ý cần đem đến các loại giấy tờ trên đều là bản gốc và chưa bị hết hạn hay mờ số hoặc sai thông tin giữa các loại giấy tờ liên quan. Chỉ cần đem đến và chúng tôi đối chiếu, ghi nhận thông tin sau đó sẽ gửi trả các bạn ngay sau khi xét duyệt xong. Rất đơn giản mà không giữ lại bất kỳ giấy tờ nào chỉ trong 15 phút.
- Độ tuổi mua xe đạp điện trả góp là bao nhiêu?
Độ tuổi mua xe đạp điện trả góp là từ 18 tuổi đến 60 tuổi. Bất cứ ai cũng có thể mua xe đạp điện trả góp chỉ cần đủ tuổi và đem đủ giấy tờ như ở trên.
- Không có hộ khẩu ở Hà Nội có mua được xe trả góp tại Hà Nội không?
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi xedienvip.com hỗ trợ khách hàng ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước đều có thể đến mua xe đạp điện trả góp tại cửa hàng chúng tôi chỉ cần đầy đủ giấy tờ như đã nêu ở trên.
- Mua xe trả góp có được ưu đãi như mua trả thẳng không?
Khách hàng mua xe trả góp sẽ trả trước một khoản tiền từ 30-70% trên giá trị thật của xe sau đó sẽ trả dần theo các tháng mà khách hàng đăng ký. Mọi chế độ mua xe trả góp vẫn nhận được các chương trình khuyến mại cũng như quà tặng như khi mua trả thẳng.
 
 
- Lãi suất hàng tháng khi mua xe đạp điện trả góp là bao nhiêu?
Đây là câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều từ phía khách hàng. Khi các bạn mua xe trả góp các bạn sẽ trả trước khoảng 30%-70% giá trị của chiếc xe đó. Và sẽ có thời gian nợ từ 3-24 tháng tùy thuộc vào việc bạn trả trước số tiền của chiếc xe đó là bao nhiêu phần trăm. Khi đó chúng tôi sẽ tính toán dựa trên giá trị chiếc xe bạn mua, số tiền bạn trả trước, số thời gian các bạn muốn nợ và sẽ cho các bạn con số cụ thể. Nói chung số tiền bạn tar trước càng cao và thời gian nợ càng ngắn thì lãi suất hàng tháng bạn trả càng thấp. Hãy yên tâm đến với xedienvip.com để được tư vấn kỹ hơn cũng như có lãi suất mua xe đạp điện trả góp thấp nhất, ưu đãi nhất. 
- Có cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản để mua trả góp không?
Các bạn không phải thế chấp tài sản hay chứng minh thu nhập của mình khi làm thủ tục mua xe trả góp. Các bạn chỉ cần mang theo đầy đủ giấy tờ như nêu trên, đặc biệt các bạn không cần phải photo hay công chứng giấy tờ, chỉ cần mang bản gốc đến để đối chiếu.
 
Trên đây là một số những chia sẻ về hình thức mua xe đạp điện trả góp để khách hàng có thể hiểu được hơn và có được lựa chọn thích hợp khi mua xe đạp điện tại Hà Nội trên hệ thống cửa hàng xedienvip.com.
 
Mọi tư vấn và giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline - 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục