Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Chọn mua xe đạp điện, xe máy điện phù hợp

Thông tin mua bán
Mã tin
V077760
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2016
Hết hạn
13/07/2017
Xem :
888
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
hướng dương
Điện thoại
0962621166
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết
Lựa chọn một chiếc xe đạp điện cũng như việc chúng ta đi mua quần áo. Làm sao để chọn được một chiếc xe phù hợp lứa tuổi, vóc dáng cũng như phong cách vừa vặn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng và hợp túi tiền.
 
Đến với xe đạp điện Thành Vinh cả một thế giới xe đạp điện, xe máy điện để bạn lựa chọn. bạn sẽ được tư vấn rất nhiều mẫu xe đạp điện chính hãng như xe đạp điện Nijia, xe điện Giant, xe điện Xmen,...phù hợp với thời trang và giá rẻ nhất.
 
 
 
 
 
Xe đạp điện Nijia với vóc dáng nhỏ gọn, có bàn đạp trợ giúp, cốp trước tiện lợi, acquy kín trong cốp dưới yên xe, đèn pha sáng, 3 khóa tay và 1 khóa điều khiển chống chộm, càng to, sóc trần và vành đúc khỏe khoắn.
 
Phù hợp với các bạn có nhiều đồ như học sinh hay các cô nội trợ.
 
Xe đạpđiện Giant m133s thiết kế chắc khỏe, với dáng xe thấp, yên xe dài đủ để chở 2 người trên xe, chỗ để chân rộng có thể để được nhiều đồ, phù hợp với những bạn có vóc dáng người thấp nhỏ, với các bạn học sinh, sinh viên sử dụng dòng xe điện này rất tiện lợi.
 
Xe đạp điện Xmen với thiết kế chắc khỏe, phong cách phù hợp với những bạn cá tính, quãng đường đi được xa hơn với ắc quy 60V không lo hết điện khi chuyển trên chặng đường dài. Ngay cái tên của hãng xe dap dien xmen đã thể hiện lên chiếc xe đúng không nào.
 
 
 
 
 
Nếu bạn còn đang băn khoăn về giá tiền hay chưa biết lựa chọn xe đạp điện, xe máy điện nào cho phù hợp hãy đến xe đạp điện Thành Vinh để được hỗ trợ mua xe đạp điện trả góp với lãi suất thấp. Đặc biệt thủ tục rất đơn giản, xét duyệt nhanh chóng mà không giữ lại bất cứ giấy tờ nào.
 
Thủ tục mua xedap dien tra gop: Chỉ cần CMT và GPLX hoặc CMT và HK bản gốc với người từ 20 tuổi trở lên, xét duyệt chỉ trong 10p và hoàn trả lại giấy tờ ngay khi xong.
 
Cam kết bán xe điện chính hãng, giá rẻ nhất bảo hành 3 năm cho quý khách hàng đến mua xe đạp điện tại xedienvip.com.
 
 
Liên hệ để được tư vấn theo Hotline – 0962.62.1166
 
Hoặc truy cập Website: http://xedienvip.com/
 
Cơ sở 1: Số 120, phố Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Cơ sở 2: Số 2, ngõ 12, Trần Quý kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
Tin đăng cùng chuyên mục