Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Có nên đặt máy giặt trong phòng tắm?

Thông tin mua bán
Mã tin
V077438
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/07/2016
Hết hạn
11/07/2017
Xem :
1132
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc khanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Có nên đặt máy giặt trong phòng tắm để tiết kiệm diện tích và tiện lợi hơn khi sử dụng? Hãy cùng sửa chữa điện nước Nam Việt theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu liệu có nên đặt máy giặt trong phòng tắm không nhé!

Có nên đặt máy giặt trong phòng tắm?

Máy giặt là thiết bị điện tử với động cơ được đặt ở bên dưới cùng bảng vi mạch ở phía trên.  Vì vậy, nếu để trong phòng tắm, nơi có độ ẩm cao, sẽ làm ảnh hưởng đến động cơ của máy giặt. Khi hơi ẩm xâm nhập vào máy, chúng sẽ tác động đến các bảng mạch điều khiển, làm tăng nguy cơ hoen gỉ các phụ tùng của máy,… do đó, rút ngắn tuổi thọ của máy, loạn chế độ giặt, vắt hay ngắt nước…

Không chỉ vậy, độ ẩm cao cũng làm ảnh hưởng đến bộ phận cách điện, dẫn đến mất khả năng bảo vệ. Vì vậy, điện sẽ dễ bị rò rỉ và giật người sờ vào. Đặc biệt, trong môi trường ẩm thì điện rò rỉ càng nguy hiểm hơn.  Do đó, với những lý do trên, bạn không nên đặt máy giặt trong phòng tắm.

Lưu ý khi đặt máy giặt trong phòng tắm

Nhưng nếu bất đắc dĩ, phải đặt máy giặt trong phòng tắm thì sửa điện Nam Việt khuyên bạn bên lưu ý một số điểm sau:

+ Đặt máy giặt xa vòi hoa sen, nơi hay dội nước, giặt giũ.

+ Đảm bảo đường điện nước riêng, dây cắm cố định, cầu dao bật tắt khi cần, dây tiếp đất đề phòng hở điện,…

+ Nếu phòng tắm đủ rộng, bạn nên ngăn cách nơi tắm và nơi giặt giũ, giúp không gian quanh máy luôn khô thoáng, ngăn tác động của hơi ẩm đến máy giặt tối đa. Còn khi nhà tắm không có không gian, bạn cần thiết kế góc để sao cho hạn chế tối đa sự xâm nhập của nước bằng cách lắp tủ, dụng cụ che chắn hay làm bệ đỡ cao hơn hẳn so với mặt sàn.

+ Đường cấp điện, cấp nước, thải nước nên được bọc kín và đặt khéo léo, gần máy giặt để tránh bị tác động.

+ Không sử dụng chung ổ cắm của máy giặt với các thiết bị điện khác, đồng thời, vị trí của ổ cắm và dây dẫn nên trên cao và tránh xa nguồn nước, mặt sàn để tránh độ ẩm xâm nhập.

Như vậy, bạn không nên đặt máy giặt trong phòng tắm. Nhưng nếu bắt buộc phải đặt trong phòng tắm thì bạn hãy lưu ý một số thông tin như trong bài viết nhé. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Dịch vụ sửa điện nước tại Nam Việt chuyên nghiệp - uy tín - giá rẻ

Hỗ trợ khách hàng chỉ sau 30 phút kể từ khi khách hàng gọi điện báo dịch vụ.

Với phương châm phục vụ lấy Uy tín làm hàng đầu , lấy niềm tin của quý khách làm động lực phát triển, quý khách không cần lo lắng hay bất cứ bận tâm nào khi giao trọng trách cho chúng tôi.

100 các sản phẩm sửa chữa, thay thế do chúng tôi cung cấp là chính hãng.

Dịch vụ sửa điện giá rẻ và chất lượng của chúng tôi sẽ đảm bảo tư vấn trọn gói và đưa ra pháp tối ưu nhất với chi phí thấp nhất để cho quý khách chọn lựa.

Trên đây là những chia sẽ những thông tin cần thiết mà trung tâm sửa chữa điện Nam Việt chia sẻ đến bạn đọc. Nếu trong trường hợp gia đình bạn gặp rắc rối về các vấn đề về điện nước thì hãy liên hệ với sửa chữa điện nước Nam Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý mọi việc nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH NAM VIỆT


Địa chỉ: 279 Điện Biên Phủ, F15, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 0935 453 897
Hotline: 093 2034 918
Email:  thodiennamviet@gmail.com
Chi nhánh: – 50 Nguyễn Thị Định, Q 2 – 124 Hoàng Diệu, Q 4 – 877 Lạc Long, Quận TB – 390 Quang Trung, Quận GV – 92 Võ Thị Sáu, Quận 3 – 378 Lê Trọng Tấn, Quận TB – 928 Nguyễn Kiệm Quận GV – 365 Nguyễn Tri Phương, Quận 10 – 34 Nguyễn Thị Thập, Quận 7

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục