Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Có nên mua Yamaha NVX? Người đồng hành trên mọi cung đường

Thông tin mua bán
Mã tin
V219402
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/10/2018
Hết hạn
26/10/2019
Xem :
439
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ymhprofile
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Có nên mua Yamaha NVX? Khả năng di chuyển của NVX thế nào? Với những phân vân chưa tìm được câu trả lời về NVX. Mời bạn đọc hãy tìm hiểu bài viết phân tích về NVX bên dưới đây.
Xem thêm: https://muasamxe.com/yamaha-nvx-2018-co-tot-khong-co-nen-mua-xe-nvx-2018-de-di-lai/

Hình ảnh

Đầu tháng 12/2016, Yamaha NVX chính thức ghi tên mình vào bản kê những dòng xe tay ga mới nhất trên thị trường Việt. Ngay từ khi vừa chào sân, NVX đã được Yamaha đánh tiếng với truyền thông, rằng đây là một dòng xe tay ga có những thiết kế nổi bật cũng như những trang bị về động cơ hiện đại và tiến bộ nhất. Vậy khách hàng am hiểu xe Việt có nên mua Yamaha NVX?
Ngoại hình mới lạ, phong cách cá tính
Mời bạn đọc: Xe máy Yamaha
NVX xuất hiện với nhằm thay thế cho Yamaha Nouvo vốn đã yên vị rất lâu trên thị trường. Đối tượng khách hàng mà dòng xe này hướng đến là những khách hàng trẻ tuổi, năng động. Chính vì thế NVX được Yamaha khoác lên mình bộ áo mang kiểu dáng thể thao, góc cạnh và khá lạ mắt, đáp ứng được nguyện vọng của cánh mày râu và trở thành dòng xe tay ga được nhiều người ưa chuộng.

Hình ảnh

Cụm đèn pha đôi LED có thiết kế tuyệt mỹ nổi bật ở phần đầu xe, với tạo hình như đôi mắt chim ưng kiêu hãnh và đầy mạnh mẽ. Đặc biệt là phần đuôi xe vuốt nhọn lấy cảm hứng từ chiếc mô tô phân khối lớn dòng YZF-R của Yamaha. Kết hợp với phần tay nắm sau tạo nên sự khác biệt về thiết kế so với các dòng xe tay ga khác, mang đến vẻ ngoài thời thượng và tinh tế hơn.
Bổ ích cho bạn: Tại Đây
Phần đầu trên Yamaha thiết kế một tấm “khiên” nguyên liệu từ nhựa trong màu đen cố định bởi 4 con ốc. Sự kết hợp giữa nhựa đen mờ và đen bóng cho thiết kế giúp diện mạo NVX rất men. Dù với chất liệu bằng nhựa nhưng các đường nét vẫn được hoàn chỉnh chắc chắn, không có hiện tượng ọp ẹp. Dải màu bạc hình tam giác vuốt xuống giữa đèn pha tạo điểm nhấn đặc biệt ở phần mặt nạ xe và biểu tượng của hãng xe Yamaha nằm ở vị trí chính giữa.
Có nên mua Yamaha NVX với những trang bị cao cấp?

Hình ảnh

Với hệ thống động cơ Yamaha hiện đại được các nhà chuyên môn nhận xét cao về nhiều mặt nay đã được trang bị trên NVX. Theo đánh giá của người dùng, động cơ trên NVX đi rất bốc và rất khỏe, khả năng vận hành nhẹ nhàng, mượt mà dù di chuyển trên những làn đường đầy chướng ngại. Dù chạy ở tốc độ cao trên 70 km/giờ xe vẫn mang đến cảm giác ổn định không bị giật hay hụt ga. Khi ôm cua ở tốc độ cao vẫn tạo cảm giác an toàn nhờ bộ lốp xe với kích thước to.
Đọc thêm: Đánh giá xe tay ga
Ngoài khối động cơ hiện đại kể trên, công nghệ ngắt động cơ tạm thời được trang bị trên NVX cũng là một chi tiết đáng chú ý, theo đó hệ thống này được nhận xét là hoạt động khá nhạy. Chỉ cần dừng xe trong khoảng 1s, động cơ xe sẽ chuyển sang chế độ chờ chứ không tốn nhiều thời gian. 
Trang bị tiện ích

Hình ảnh

Hiện nay, cứ một dòng xe máy hay tay ga nào xuất hiện trên thị trường, đều được quan tâm hoàn chỉnh cả về thiết kế lẫn trang bị động cơ. Câu trả lời có nên mua Yamaha NVX vẫn còn bỏ dỡ. Sau đây là những tiện ích bổ trợ hiện đại mà NVX được tích hợp:
Cụm đồng hồ của NVX có thiết kế hiện đại và chuyên dùng màn hình điện tử hoàn toàn. Dù là ngoài trời nắng nhưng màn hình vẫn thể hiện rõ được các chỉ số hành trình. Còn khi trời không nắng hoặc trời tối thì nhìn rất đẹp nhờ nền màu xanh dương và chữ trắng.
Nắp bình xăng được thiết kế ở một vị trí đặc biệt hơn tại gác để chân, thuận tiện hơn cho người dùng khi đổ xăng, không cần phải bước xuống xe vẫn có thể thao tác được với một nút bấm nằm trên ổ khóa. Dung tích bình xăng lên đến 4,6 lít.
Ổ khóa thông minh trên NVX. Quá trình hoạt động giống như xe hơi, khi bạn đến gần xe (80 cm) nút bấm sẽ cho phép bạn thao tác. Điều này giúp bạn định vị được xe đang ở vị trí xa hay gần.

Hình ảnh

Với những trang bị được nhận xét cao, NVX kỳ vọng sẽ đem đến cho người dùng những cảm giác tuyệt vời với những tính năng mới lạ. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi có nên mua Yamaha NVX. Và rõ ràng hơn khi chọn cho mình một sản phẩm đáng tin cậy.
Nguồn: Lí do nên mua Yamaha NVX

Tin đăng cùng chuyên mục