Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Đặc điểm của những vòng bi - bạc đạn chịu nước

Thông tin mua bán
Mã tin
V224439
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
30/11/2018
Xem :
535
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CTy Nam Thiên Sơn
Điện thoại
0977189348
Địa chỉ
TP HCM
Nội dung chi tiết

Đặc điểm của những vòng bi - bạc đạn chịu nước  

Đối với những loại máy móc thường xuyên phải tiếp xúc với nước, sử dụng trong môi trường ẩm ướt thì cần phải sử dụng vòng bi - bạc đạn chịu nước. Có rất nhiều người thắc mắc” Vòng bi chịu nước là gì? Vòng bi chịu nước có những đặc điểm gì ? Hãy cùng bacdanf1.com đi tìm đáp án dưới đây:

 

 

 

Vòng bi chịu nước là gì?

Là sản phẩm đặc biệt có tính năng “tồn tại vững bền” trước sự ăn mòn của hơi nước và các hóa chất khác. Ổ bi được làm từ thép không gỉ cao cấp, có phần rãnh lăn sâu. Viên bi và rãnh lăn được thiết kế gần nhau tương tự như các ổ bi đỡ tiêu được chuẩn làm bằng thép carbon chromium. Nó có tác dụng tăng cường sự hoạt động của máy móc diễn ra ổn định lâu dài và không bị nước làm hư hại

Đặc điểm của vòng bi chịu nước

Được làm từ vật liệu SUS304 (rế, mặt bích) và SUS440C (Vòng trong, vòng ngoài, con lăn). Có độ cứng HRC 58-65 và được bôi trơn bằng dầu riêng biệt đạt tiêu chuẩn FDA với khả năng chống chọi lại các chất gây ô nhiễm, hóa chất tẩy rửa và nhiệt độ môi trường thất thường.

Đặc biệt, vòng bi - bạc đạn chịu nước có thể “sống” tốt trong môi trường nước năng, chống oxy hóa và ăn mòn cao.

Hiện nay, bạc đạn chịu nước được chia thành 2 loại là: Nguyên bộ inox và ½ được làm bằng inox. Điểm chung của nó chính là trọng lượng nhẹ và có thể giảm sốc lớn hơn gang điển hình. Phần vỏ ngoài được làm từ sợi thủy tinh cao cấp dẻo polyester, với độ cơ học cao, rất bền, cực kỳ ổn định và không cần bảo dưỡng. Bề mặt của nó rất bóng láng dễ làm vệ sinh sạch sẽ hơn so với vỏ gang có bề mặt thô.

Ứng dụng của vòng bi chịu nước trong đời sống

Vòng bi - bạc đạn chịu nước được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực sau:

Ngành in ấn.

Thiết bị y tế.

Sản xuất giấy.

Các thiết bị vệ sinh.

Ngành công nghiệp thực phẩm và sản xuất nước uống.

Ngành sản xuất dược phẩm.

Ngành điều chế hóa chất và hydrocarbon.

Sản xuất động cơ và máy bơm.

Sản xuất thiết bị bán dẫn.

Ngành công nghiệp hàng hải.

Ngành đóng tàu.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu vòng bi chịu nước mà bạn có thể lựa chọn như: SKF, ASAHI, FAG, FYH, KAYDON, FBJ. Trong đó FAG, SKF nổi tiếng với những sản phẩm vòng bi cầu một dãy bằng thép không gỉ. FYH, ASAHI, FBJ sẽ thiên về vòng bi gối đã bằng thép không gỉ. Và KAYDON sẽ cung cấp nhiều vòng bi cầu 1 dãy, mỏng hệ inch.

 Về giá cả, chắc chắn bạc đạn SKF nhập khẩu luôn có giá cao hơn so với Bạc đạn Nhật hay Trung Quốc. Để bạn có thêm sự lựa chọn vòng bi cho nhu cầu của mình, chúng tôi giới thiệu đến các bạn Vòng Bi - Bạc Đạn F1 được sản xuất, lắp ráp Tại NAM THIEN SON CO.,LTD theo tiêu chuẩn chất lượng Mỹ, Vòng bi - Bạc đạn F1 có thể dùng thay thế cho các loại Vòng bi – Bạc đạn SKF hay các hiệu vòng bi của Nhật như: Koyo, NTN, NSK, NACHI,.. vẫn đảm bảo 100% về chất lượng, được bảo hành chính hãng 1 năm sử dụng với giá cả hợp lý. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 028 66 844 344, mail: vongbi789@gmail.com khi có nhu cầu mua vòng bi - bạc đạn, hoặc truy cập website: http://bacdanf1.com/ để tham khảo thêm về chúng tôi.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Chúc bạn luôn thành công.

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục