Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Đánh giá mức độ hao xăng của Sirius

Thông tin mua bán
Mã tin
V232954
Giá
21.800.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2018
Hết hạn
31/12/2019
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
ymhprofile
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những mẫu xe của Yamaha thường được khách hàng đề cập đến các ưu điểm nổi bật như thiết kế thời trang, khả năng vận hành mạnh mẽ, thách thức mọi giới hạn,...Vậy mức tiêu hao nhiên liệu của xe Yamaha có tối ưu không là câu hỏi của các khách hàng quan tâm đến thương hiệu xe máy nổi tiếng đến từ Nhật. Bài viết này sẽ thông tin đến bạn các thông tin quan trọng về độ hao xăng của Sirius- mẫu xe máy phổ thông được lựa chọn nhiều tại thị trường Việt Nam.
Tham khảo thêm: Độ hao xăng xe Sirius test đạt 75km/lít xăng
Đối tượng khách hàng của Sirius
Sirius có thiết kế trẻ trung và cứng cáp, phù hợp với cả khách hàng nam và nữ. Các mức giá các phiên bản của Sirius rất hợp lý, phiên bản phun xăng tự động FI có mức giá cao hơn phiên bản phun xăng trực tiếp, phiên bản vành nan hoa có mức giá thấp hơn phiên bản vành đúc. Nhờ các trang bị tiện ích của xe, Sirius vẫn đang giữ vững vị thế của mình trong phân khúc xe máy phổ thông.

Hình ảnh

Mẫu xe này sở hữu động cơ loại 4 thì, 2 van SOHC, làm mát bằng không khí, xy lanh đơn, dung tích xi lanh là 110 cc, kiểu hệ thống truyền lực 4 số tròn phổ biến, đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của đa dạng đối tượng khách hàng.

Hình ảnh

Ngoại hình của Sirius mang phong cách thể thao nhưng không hầm hố, thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần cứng cáp. Thân xe nhỏ gọn trong khi cốp xe lại rất rộng rãi, tiện lợi cho sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy đó mà xe Sirius được các khách hàng là sinh viên và nhân viên công sở lựa chọn ngày càng nhiều.
Bảng giá xe máy Yamaha: http://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/xe-so
Độ hao xăng của Sirius
Mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe máy là một trong những tiêu chí quan trọng được khách hàng cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua một người bạn đồng hành. Tiết kiệm nhiên liệu tối ưu là tiêu chí để lựa chọn xe máy trong thời điểm giá xăng có nhiều biến động như hiện nay.
Xem thêm: [url=https://danhgiaxe.net/sanh-yamaha-siriu ... e-hoa-khi/]https://danhgiaxe.net/sanh-yamaha-siriu ... a-khi/[url]
Hai phiên bản của dòng Sirius được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là Sirius RC và Sirius FI. Sirius RC là phiên bản sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp còn Sirius FI là phiên bản được nâng cấp hệ thống phun xăng điện tử.Các phiên bản sử dụng hệ thống cung cấp nhiên liệu khác nhau nên vì vậy mà mỗi phiên bản đều có các lợi thế khác nhau.

Hình ảnh

Phiên bản Sirius FI có khả năng tiết kiệm xăng tối ưu, xe đạt mức độ tiêu hao trung bình ấn tượng, 65 km/ lít. Tuy xe được kiểm soát về cung cấp nhiên liệu nhưng Sirius FI vẫn mang lại vận hành êm dịu, hiệu suất ổn định, khả năng tăng tốc của xe không bị ảnh hưởng bởi hệ thống ECU.

Hình ảnh

Phiên bản Sirius RC có mức tiêu hao nhiên liệu cao hơn Sirius FI nhưng không đáng kể, mức chênh lệch tối đa chỉ 5 km/lít. Phiên bản Sirius RC được người dùng đánh giá cao về khả năng tăng tốc vượt trội, khả năng vận hành mạnh mẽ do đó mà mức độ hao xăng của Sirius RC cao hơn cũng là vấn đề đương nhiên.

Hình ảnh

Cả hai phiên bản của Sirius đều có thiết kế trau chuốt và màu sắc được phối hợp độc đáolàm hài lòng nhóm khách hàng từ sinh viên đến công nhân viên chức và giới văn phòng. Thiết kế phù hợp, động cơ mạnh mẽ, mức độ hao xăng của Sirius hợp lý là các điểm mạnh của dòng xe máy phổ thông được người tiêu dùng tại Việt Nam phản hồi sau thời gian trải nghiệm sử dụng. 
Nếu như bạn đang có nhu cầu lựa chọn người bạn đồng hành, nhất định bạn không thể bỏ qua các đặc điểm nổi bật trên của dòng xe Sirius

Hình ảnh

Việc lựa chọn mẫu xe phù hợp với bản thân là việc cần nhiều thời gian. Xe Sirius có mức giá niêm yết của phiên bản RC từ 18.800.000 đồng và phiên bản FI từ 20.340.000 đồng. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn nên tham khảo thêm thông tin về 2 phiên bản này để cân nhắc lựa chọn phiên bản tối ưu nhất, phù hợp với khả năng tài chính của mình. 
Xem thêm: Các mẫu xe tay ga cho nữ: http://yamaha-motor.com.vn/dong-xe/xe-nu/
Tổng kết
Bên cạnh độ hao xăng của Sirius được quan tâm nhiều nhất thì các trang bị hỗ trợ lái xe tiện lợi hơn là một trong những ưu thế của Sirius so với các xe trong cùng phân khúc. Trên cuộc đua về công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, xe máy Yamaha đang có lợi thế vì theo công bố của hãng, tất cả các mẫu xe Yamaha trong tương lai sẽ được sử dụng công nghệ động cơ Blue- Core tiên tiến. Sự cải tiến mang lại những tiện lợi không ngờ sẽ giúp bạn an tâm khi có nhu cầu chọn mua một mẫu xe để phục vụ cho việc đi lại hàng ngày hay người bạn đáng tin cậy trên mọi hành trình.
Nguồn tham khảo: https://medium.com/@yamaha.linkprofile/ ... 572f12ab79

Tin đăng cùng chuyên mục