Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Đổi thẻ cào thành tiền mặt ở đâu uy tín nhất?

Thông tin mua bán
Mã tin
V338385
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/01/2020
Hết hạn
19/01/2021
Xem :
624
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vi văn phúc
Điện thoại
19002179
Địa chỉ
88 trường trinh - thị trấn chũ - lục ngạn - bắc giang
Nội dung chi tiết

Đổi thẻ cào thành tiền mặt ở đâu uy tín nhất?

Đổi thẻ cào thành tiền mặt là 1 nhu cầu rất quan trọng đối với rất nhiều người bởi đây là 1 tiện ích đang được rất nhiều người sử dụng. Hãy cùng tham khảo bài viết này để biết địa chỉ đổi thẻ cào thành tiền mặt uy tín nhé.

Bạn là một game thủ chuyên cày game để lấy thẻ cào điện thoại, bạn được người thân tặng cho rất nhiều thẻ cào nhưng không dùng đến, để lâu sợ hết hạn sử dụng. Giải pháp tối ưu cho bạn ở đây là đổi thẻ cào thành tiền mặt nhằm giảm bớt sự lãng phí, cũng như sử dụng tiền của thẻ cào một cách thông minh hơn.

Địa chỉ giúp bạn đổi thẻ cào thành tiền mặt tốt nhất hiện nay

Nếu như trước đây, khi có thẻ điện thoại khách hàng chỉ có thể nạp vào game, hoặc điện thoại mà không thể sử dụng cho mục đích khác. Nhưng với thời đại công nghệ ngày nay bạn có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt 1 cách vô cùng đơn giản.

Để đổi thẻ cào bạn chỉ cần chọn 1 website thu mua thẻ cào và thực hiện giao dịch. Có rất nhiều website thu mua thẻ cào  giúp bạn có thể đổi thẻ cào sang tiền mặt nhanh chóng và an toàn trong đó banthe365.vn tự tin là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Với những thẻ cào chưa sử dụng  bạn có thể đổi thành tiền mặt nhanh chóng và rút chúng về tài khoản ngân hàng để phục vụ nhiều những nhu cầu khác nhau trong cuộc sống hoặc có thể dùng chúng để đổi sang những chiếc thẻ cào điện thoại hoặc các thẻ game khác để sử dụng.

>>>Xem thêmđổi thẻ cào sang thẻ game

Nếu bạn lần đầu tiên biết đến dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền mặt thì ắt hẳn sẽ rất bỡ ngỡ với cách sử dụng dịch vụ này như thế nào cho an toàn và chính xác nhất phải không? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết các bước đổi thẻ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, tiền sẽ về tài khoản ngân hàng của bạn chỉ chưa đầy 1 phút giao dịch.

Hướng dẫn đổi thẻ cào thành tiền mặt

Đầu tiên bạn cần truy cập website https://banthe365.vn/ đăng ký tài khoản trên hệ thống và đăng nhập, sau đó:

+ chọn danh mục đổi thẻ cào

+ nhập thông tin thẻ cào cần đổi: nhà mạng, mệnh giá, mã số thẻ cào, mã số seri

+ chọn xác nhận quy đổi

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên là bạn đã đổi thẻ cào thành tiền mặt thành công. Với chiết khấu đảm bảo không ở đâu có. Rất dễ dàng và vô cùng đơn giản hãy nhanh tay trải nghiệm ngay những dịch vụ tốt nhất có trên hệ thống thôi nào.

Lưu ý

+ bạn cần nhập chính xác mệnh giá nếu nhập sai bạn sẽ bị trừ 50% mệnh giá thẻ nạp

+ việc đổi thẻ cào sẽ mất 1 khoản phí nhỏ

+ bạn cần nhập chính xác thông tin để tránh mất thời gian của bạn

Tin đăng cùng chuyên mục