Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Gazpromneft Moto 4 T 30

Thông tin mua bán
Mã tin
V109542
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/08/2017
Hết hạn
24/08/2018
Xem :
850
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY CP ĐT PHÁT TRIỂN XNK PHÚC HẢI
Điện thoại
0979.115.693
Địa chỉ
439 Đường số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Gazpromneft Moto 4 T 30 cho động cơ bốn thì và dầu động cơ nhỏ. Dầu động cơ khoáng theo mùa cho động cơ bốn thì nhỏ, được làm sử dụng các loại dầu gốc chất lượng và phụ gia nhập khẩu.

LỢI ÍCH

  • Bảo vệ các bộ phận động cơ chống mài mòn và tối đa hóa tuổi thọ động cơ do màng dầu ổn định trên bề mặt ma sát và việc sử dụng các đánh giá cao phụ gia chống mài mòn.
  • Thông qua việc sử dụng một nhớt dầu dựa trên cung cấp một màng dầu mạnh mẽ trên chi tiết của động cơ và tiêu thụ dầu thấp.
  • Bảo vệ chống rò rỉ dầu tại các chi phí của việc cải thiện khả năng tương thích với các vật liệu đóng dấu.
  • Quá trình ngăn ngừa sự hình thành cặn trên bề mặt nội bộ của các bộ phận động cơ do tính chất tẩy rửa-despirgiruyuschih tốt và độ bền cao để quá trình oxy hóa.
  • Đảm bảo bảo vệ đáng tin cậy của động cơ ở nhiệt độ môi trường xung quanh cao.
  • Bảo vệ các bộ phận động cơ không bị ăn mòn bởi một kỹ thuật đơn giản.

ÁP DỤNG

Động cơ xăng 4 thì và động cơ diesel của nước và làm mát không khí, cài đặt trên máy cắt cỏ, máy phát điện, người tu luyện, máy xới, mini-máy kéo và các ứng dụng ngoài trời khác, nơi dầu nhờn khuyến cáo hành API Lớp SG / CD và độ nhớt SAE lớp 30. Ứng dụng có thể ở nhiệt độ môi trường xung quanh của - 10 ° C đến 35 ° C.

Thông số kỹ thuật và Chấp thuận

Gazpromneft Moto 4T 30 đáp ứng các yêu cầu của thông số kỹ thuật API SG/CD.

SỨC KHỎE VÀ AN TOÀN

Đối tượng áp dụng các quy tắc về vệ sinh cá nhân và công nghiệp, và thích hợp sử dụng trong đề nghị các ứng dụng dầu Gazpromneft Moto 4 T 30 không gây ra mối đe dọa cho sức khỏe và nguy cơ đối với môi trường. Tránh tiếp xúc da với dầu. Khi thay dầu Đeo găng tay bảo vệ / găng. Nếu tiếp xúc với da, rửa ngay lập tức bằng xà phòng và nước. Thông tin chi tiết về chủ đề này được chứa trong Bảng Thông Tin An Toàn sản phẩm công ty dầu nhớt miền nam.

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Dầu thải, các sản phẩm còn lại phải được thu thập trong một hộp kín và bàn giao chỉ để tiếp nhận dầu thải. Không thải ra cống rãnh, mặt đất hay hồ chứa.

Tin đăng cùng chuyên mục