Trang nhất » Rao vặt » Xe máy

TÌM KIẾM
Xe máy

Giải đáp thắc mắc về độ hao xăng của Sirius

Thông tin mua bán
Mã tin
V236065
Giá
21.800.000 VNĐ
Ngày đăng
14/12/2018
Hết hạn
01/02/2019
Xem :
483
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ymhprofile
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

“Độ hao xăng của Sirius là bao nhiêu?”- đây là nghi vấn của rất nhiều người tại Việt Nam khi mà mẫu xe này luôn “giữ được phong độ” trong danh sách những mẫu xe số tiết kiệm nhiên liệu nhất năm 2018.
Xem thêm: Bảng giá xe máy Yamaha
Chi tiết về mức độ hao xăng của Sirius
So với những mẫu xe số đang được bán tại thị trường Việt Nam, Sirius là cái tên sáng giá không chỉ bởi thương hiệu Yamaha mà còn ở các thiết kế và thông số kỹ thuật ấn tượng. Bên cạnh phiên bản Sirius thông thường, trên thị trường hiện nay còn có phiên bản Sirius FI- công nghệ phun xăng tự động giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Đèn xe Sirius sử dụng công nghệ Halogen với công suất 35W, thiết kế đèn trước và đèn xi nhan được sắp xếp tinh tế, năng động, tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn.
Động cơ 4 thì, 110cc, xy lanh đơn SOHC, làm mát bằng không khí được thiết kế với công nghệ mới nhất, thích hợp với điều kiện giao thông trong nước, xe hoạt động êm ái và tiết kiệm xăng tối ưu.
Tham khảo: Những mẫu xe côn tay bán chạy của Yamaha

Mức độ hao xăng của Sirius là một trong các đặc điểm mà hầu hết ai có dự tính mua mẫu xe này đều chú ý, đặc biệt trong thời buổi giá xăng có nhiều biến động như hiện nay.
Sự khác biệt chính của 2 phiên bản xe Sirius đang được bán tại thị trường Việt Nam là hệ thống cung cấp nhiên liệu. Xe Sirius phiên bản tiêu chuẩn sử dụng công nghệ phun xăng trực tiếp còn phiên bản Sirius FI được nâng cấp hệ thống phun xăng tự động. 
Phiên bản Sirius FI có thể tiết kiệm xăng vượt trội, xe đạt mức độ tiêu hao trung bình ấn tượng, 65 km/ lít. Để tiết kiệm xăng tối ưu, Sirius được cài đặt chế độ kiểm soát về cung cấp nhiên liệu. Mặc dù vậy, Sirius FI vẫn vận hành êm ái, hiệu năng ổn định, khả năng tăng tốc của xe không bị ảnh hưởng bởi hệ thống ECU.

Phiên bản Sirius tiêu chuẩn có độ tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn Sirius FI nhưng không đáng kể, 5 km/ lít là mức chênh lệch tối đa độ hao xăng của Sirius ở 2 phiên bản. 
Mặc dù độ hao xăng cao hơn Sirius FI nhưng Sirius phiên bản tiêu chuẩn vẫn đạt được doanh số bán hàng “khủng” và được mọi người đánh giá cao. Phiên bản Sirius thông thường được khách hàng ưu chuộng về khả năng tăng tốc và vận hành mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người sử dụng.
Nhìn chung, cả hai phiên bản của Sirius đều đáp ứng về tính kinh tế và thẩm mỹ cho đa dạng đối tượng khách hàng, từ sinh viên đến công nhân viên chức và giới văn phòng. Thiết kế năng động, động cơ mạnh mẽ, mức độ hao xăng của Sirius hợp lý là những đặcY điểm nổi bật của dòng xe số phổ thông được khách hàng tại Việt Nam phản hồi sau thời gian trải nghiệm sử dụng.
Tham khảo: Đánh giá ưu nhược điểm xe Yamaha NVX 155

Nếu như bạn đang có ý định mua xe máy mới, nhất định bạn không thể lướt qua những thông tin nổi bật trên về dòng xe Sirius

Giá xe Sirius mới nhất
Giữa 2 phiên bản Sirius có mức chênh lệch về giá nhất định, tuy nhiên mức chênh lệch này được đánh giá vô cùng hợp lý với những tiện ích và ưu điểm mà mỗi phiên bản mang lại cho người dùng. 
Từ 18.800.000 đồng - 21.800.000 đồng là giá bán niêm yết của những mẫu xe Sirius phiên bản thông thường. Cụ thể, xe có mức giá niêm yết 18.800.000 đồng là Sirius phanh cơ, đây là mẫu xe có mức giá thấp nhất của phiên bản Sirius thông thường. Mẫu Sirius phanh đĩa và Sirius RC Vành Đúc có mức giá cao hơn Sirius phanh cơ lần lượt là 1.000.000 đồng và 2.500.000 đồng. Mức giá cao nhất ở phiên bản này là Sirius phiên bản kỷ niệm 20 năm RC Vành Đúc, xe được niêm yết giá bán là 21.800.000 đồng.

Tương tự như phiên bản thông thường, Sirius FI cũng có 4 mẫu xe hiện đang kinh doanh rộng rãi tại những đại lý Yamaha Town. Giá niêm yết cao nhất của phiên bản này là 23.690.000 đồng thuộc về Sirius FI RC Vành Đúc. Độ hao xăng của Sirius FI RC Vành Đúc được đánh giá tối ưu nhất trong các mẫu xe dòng Sirius.
Thông tin thêm: Có nên mua Yamaha NVX 155 trong năm 2018
So với những mẫu xe số trong cùng phân khúc, Yamaha Sirius đang chiếm lợi thế hơn trong các đối thủ nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ và mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu xe mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản và tiết kiệm xăng thì việc chọn lựa Sirius nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin đăng cùng chuyên mục